Chuyển đến nội dung chính

[Top 7] Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu - BaBauLamDep

Việc sử dụng mỹ phẩm cho bà bầu là một điều hoàn toàn bình thường. Nhưng yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn mỹ phẩm bà bầu vẫn là thương hiệu và thành phần.

Vậy các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu gồm những hãng nào? Danh tiếng ra sao? Thành phần thế nào? Bà Bầu Làm Đẹp sẽ giới thiệu chi tiết nhất cho các mẹ biết ngay sau đây

Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu - Juice Beauty

các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu
Đầu tiên, tất nhiên rồi, đây là thương hiệu quốc dân cho các mẹ bầu tại Việt Nam không phải bàn cãi. Hãng mỹ phẩm hữu cơ dành cho mẹ bầu hàng đầu tại Mỹ .

Nó thành lập vào năm 2005. Được USDA cấp giấy chứng nhận an toàn không sử dụng hương liệu hóa học, không chứa các chất có độc tố như thuốc trừ sâu, các hoạt chất gây hại khác ....

Sản phẩm của hãng này tập trung khai thác vào thành phần chính từ các loại trái cây giàu các vitamin như C, B1, A... Thế nên chúng tuyệt đối an toàn cho bà bầu.

Với công nghệ tiên tiến, nó có thể vừa chăm sóc da cho bà bầu, vừa bảo vệ phục hồi da và đạt hiệu quả vượt trội. Thương hiệu này hàng năm đều nằm trong top các nhãn hiệu mỹ phẩm hữu cơ tốt nhất trên thế giới và được các tạp chí làm đẹp đánh giá rất cao.

Một điểm cộng to đùng nữa là sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, và có các loại chuyên biệt dành cho từng loại da như da dầu, da khô, mụn, nhạy cảm...
Xem thêm:Bà bầu có nên dùng serum

Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu cho bà bầu - Botani

các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu
Cái tên thứ hai trong dòng mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu mình muốn giới thiệu là Botani. Hãng mỹ phẩm đến từ nước Úc, làm mưa làm gió trên thị trường từ cách đây khá lâu.

Sản phẩm của hãng này có nguồn gốc từ thực vật hữu cơ, không chứa dầu hóa học và các hóa chất tổng hợp, cực kỳ tốt và an toàn cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi.

Các thành phần chủ yếu của thương hiệu Botani là từ các loại trái cây, thực vật có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cao nhưng rất dịu nhẹ và không gây kích ứng da như việt quất, tinh dầu dừa, xương rồng ...

Nhưng thần thánh nhất vẫn là các sản phẩm kem dưỡng da từ Olive (một loại trái cây dùng làm thực phẩm và ép dầu Olive). Ngoài ra, thương hiệu này còn có các sản phẩm khác như tẩy da chết, sữa rửa mặt...

Hãng cũng có chứng nhận của FDA về mỹ phẩm hữu cơ đấy các mẹ. Yên tâm sử dụng nha các mẹ
Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu - Andalou Naturals

các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu
Tiếp theo sẽ là một cái tên quen thuộc nữa trong làng mỹ phẩm với các chị em phụ nữ đang mang thai.

Vẫn là nước Mỹ với thương hiệu Andalou Naturals được sáng lập bởi Stacey Kelly Egide và Mark A.Egide.

Các sản phẩm của hãng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất trên công nghệ tế bào gốc của các loại trái cây, các loại hoa và không có các thành phần biến đổi gen, gluten... giúp lưu lại dưỡng chất thiết yếu mà không phải sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào. Cực kỳ an toàn ngay cả đối với các làn da nhạy cảm.

Mỗi dòng sản phẩm của hãng sẽ có màu đặc trưng như sản phẩm từ tinh chất hoa hồng sẽ có màu đỏ, lavender màu tím... 

Hãng có 2 dòng sản phẩm chính là chăm sóc da và chăm sóc tóc cho phụ nữ mang thai.
Xem thêm:Mỹ phẩm Kiehl's có dùng được cho bà bầu không

Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu - Mad Hippie

các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu
Thương hiệu nổi tiếng tiếp theo - Mad Hippie. Với tiêu chí hướng đến đối tượng là phụ nữ mang thai, nên sản phẩm của hãng hoàn toàn được làm từ hữu cơ và các chiết xuất từ thiên nhiên.

Hãng cam kết 100% với các khách hàng là sẽ không có các thành phần hóa học tổng hợp hay hóa chất độc hại như Parabens... Vì vậy, các mẹ bầu không cần lăn tăn khi muốn gửi gắm nhan sắc của mình vào thương hiệu này.

Dòng sản phẩm được coi là đặc trưng và bán chạy nhất của hãng chính là các loại serum bổ sung dưỡng chất cho da. Chúng được tạo nên từ Vitamin C, tinh chất hoa, một số loại rễ cây có tinh dầu và hương thơm khác.

Các hoạt chất này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, thâm nám... và tái tạo làn da của bạn từ bên trong để chống lão hóa, cho da sáng, mịn màng.

Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm khác rất được các bà bầu ưa thích, các bạn có thể tìm hiểu và sử dụng

Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu - Burt’s Bees

các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu
Một cái tên gắn liền với mỹ phẩm hữu cơ dùng được cho bà bầu đến từ Mỹ - Burt’s Bees.

Với chiết xuất chính của các sản phẩm Burt’s Bees chủ yếu là sáp ong, cộng thêm các loại chiết xuất từ trái cây, thực vật tự nhiên, không hề quá khi đây được xem là một trong những số ít các hãng mỹ phẩm an toàn cho mẹ và bé.

Với các chứng nhận đã được kiểm nghiệm từ FDA và trải qua một quá trình dài được người sử dụng đánh giá tốt, những gì mà Burt’s Bee mang lại cho các mẹ bầu là một cảm giác tự tin về nhan sắc, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Dòng sản phẩm Burt’s Bees mà người dùng tại Việt Nam biết nhiều và hay mua nhiều nhất chính là son dưỡng môi Burt’s Bee thần thánh – Có màu và không màu.

Tuy vậy, Burt’s Bee vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác nổi tiếng trên thế giới như dưỡng da, dưỡng thể hay là dưỡng tóc. Đặc biệt, có rất nhiều loại dầu gội hay sữa tắm dành cho trẻ em nữa đấy các mẹ

Burt's Bee thực sự có rất rất nhiều sự lựa chọn cho công cuộc làm đẹp của các mẹ đấy.
Nhưng cũng giống như Belli, tại Việt Nam hầu như ít người biết về các sản phẩm của Burt's Bees, vì thế không nhiều nơi bán và ít người sử dụng

Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu - Belli Beauty Skincare

mỹ phẩm cho bà bầu belli
Cái tên thứ 6 mình muốn giới thiệu ở dây chính là Belli Beauty Skincare. Thương hiệu này được khởi tạo khi bà Annette Rubin – Đồng sáng lập thương hiệu Belli Beauty Skincare đang mang thai. Chính vì vậy, 3 dòng sản phẩm chính của hãng đều mang tính chất LÀM ĐẸP AN TOÀN vì mẹ bầu và em bé. 

3 dòng đó là:
  • Mỹ phẩm dành cho bà bầu
  • Mỹ phẩm dành cho mẹ bầu đang cho con bú
  • Mỹ phẩm dành cho bé yêu
Đặc biết nhất ở đây đó là Belli đã áp dụng quy trình sàng lọc dị tật thai nhi của Hiệp hội quái thai học và các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất theo quy chuẩn FDA để cho ra đời các sản phẩm dành riêng cho bà bầu như trên. 

Tất cả những điều đó đã được người tiêu dùng tại Mỹ và các nước tiên tiến nhất trên thế giới tin dùng

Ở Việt Nam, việc sử dụng mỹ phẩm cho bà bầu chưa được quan tâm đúng mức nên có thể các mẹ ít nghe thấy hãng này và ít người bán cũng như sử dụng. Nhưng thật sự, nó là một hãng rất tuyệt vời cho các mẹ đấy
Xem thêm: Mỹ phẩm Innisfree có dùng được cho bà bầu không

Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu - 100% PURE

hãng mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu


Cuối cùng, nói đến mỹ phẩm hữu cơ thì không thể thiếu cái tên 100% PURE. Thương hiệu này sở hữu các sản phẩm làm đẹp cho bà bầu khá đa dạng và phong phú từ son đến kem nền, phấn nền, phấn phủ ... từ chăm sóc da cho đến chăm sóc cơ thể.

Đây cũng là thương hiệu uy tín và rất mạnh trên thị trường mỹ phẩm cho bà bầu

Được phát triển dựa trên triết lý an toàn cho người sử dụng, kể cả mẹ bầu, nên việc chọn lọc nguyên liệu hữu cơ tự nhiên và quản lý sản xuất của hãng được đảm bảo rất nghiêm ngặt.

Các chất độc hại như chì, triclosan, aluminum... hoàn toàn không được sử dụng trong sản phẩm. Thay vào đó, là các tinh chất của cherry, hoa anh đào hay lựu... Cộng thêm bảng phối màu thời thượng nên vừa mang lại vẻ đẹp tuyệt vời vừa mang lại độ an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu

Rất nhiều chuyên gia trang điểm và người nổi tiếng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của hãng này. Hãng cũng được cơ quan USDA (cơ quan chứng nhận hữu cơ của Mỹ) cấp chứng nhận. Các mẹ bầu hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé

Cần lưu ý gì khi chọn sản phẩm tại các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu

lưu ý khi chọn mỹ phẩm cho bà bầu

Các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu ở trên rất tốt. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất, thành phần từ hữu cơ thiên nhiên và hầu hết an toàn cho bà bầu.

Tuy nhiên, vì là hãng mỹ phẩm nên tất nhiên phải đáp ứng thêm nhu cầu của số đông là các phụ nữ bình thường nữa nên có một số sản phẩm sẽ có những chất đặc trị riêng. Và các chất này không tốt tí nào với bà bầu.

Vậy nên các mẹ cần chú ý để không mua phải những sản phẩm mang tính đặc trị này như sau:
  • Không dùng các sản phẩm chứa Corticoid:
Cái này mình chỉ khuyến cáo thêm chứ các hãng này hầu hết không dùng chất này. Chỉ có kem trộn làm trắng da tại Việt Nam mới hay dùng
  • Không dùng các sản phẩm có chứa Retinol (Retinoid), Parabens, Triclosan, BHA, BHT, Aluminum, Phthalates, Hydroquinone, Mineral Oil...:
Đây là những chất bảo quản, chất đặc trị dành riêng cho các bệnh lý về da ví dụ như mụn, điều trị nám... hoặc sử dụng trong các sản phẩm sơn móng tay, nhuộm tóc. Những chất này gây hại với thai nhi nên nếu có trong thành phần thì các mẹ loại ngay nhé
  • Không dùng các sản phẩm chống nắng chứa chất chống nắng hóa học: (chỉ nên dùng kem chống nắng vật lý)
Các chất có trong kem chống nắng hóa học như Octinoxate, Oxybenzone, Octisalate, Benzophenone hoặc Methyl anthranilate cực kỳ không tốt cho bà mẹ và thai nhi nha
Nếu được nên đọc bài viết "Các chất có trong mỹ phẩm bà bầu nên tránh" để hiểu rõ hơn nhé các mẹ

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là Top 7 các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầuBà Bầu Làm Đẹp muốn giới thiệu cho các mẹ biết và sử dụng.

Tuy nhiên, mẹ bầu cũng đừng chủ quan, hãy tìm hiểu kỹ và chọn những sản phẩm phù hợp với làn da của mình để đẹp và khỏe có thể đi đôi với nhau trong suốt thai kỳ nha.

Hiện tại còn nhiều thương hiệu nổi tiếng tuy không dành cho bà bầu nhưng vẫn có sản phẩm bà bầu có thể dùng được và mình đã có bài viết về các hãng đó. Mình có kèm link để cho mọi người xem thêm trong bài viết này.

Mình sẽ tìm kiếm thêm nhiều hãng mỹ phẩm dành cho bà bầu để các mẹ có thể có thêm nhiều lựa chọn

Nếu cảm thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nha các mẹ. Cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn: https://babaulamdep.com/cac-hang-my-pham-dung-duoc-cho-ba-bau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa