Chuyển đến nội dung chính

Review Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel - BaBauLamDep

 Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel đang là một cái tên hot trong làng mỹ phẩm. Đây là một dòng mỹ phẩm không chỉ dành cho phụ nữ bình thường mà còn dùng được cho cả bà bầu nữa đấy.

Hãy cùng BaBauLamDep đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé

Giới thiệu chung về kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng ẩm nói chung từ rất lâu đã là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu dành cho mọi phụ nữ. Một làn da khỏe mạnh, tươi tắn, luôn đem lại cho các cô gái sự tự tin.

Không những vậy, một làn da có được đủ độ ẩm cần thiết sẽ giúp chống lại các tác nhân xấu từ môi trường vốn dĩ không trong lành như ở nước ta. Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một loại kem dưỡng ẩm như vậy.

Thương hiệu Neutrogena đến từ tập đoàn Johnson & Johnson nổi tiếng của Mỹ. Đây là một sản phẩm cực kỳ đáng giá để các mẹ bầu đầu tư vào để nâng tầm sắc đẹp của lên đấy

Thiết kế kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

neutrogena

Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại giống các sản phẩm đang có trên thị trường. Tuy tối giản nhưng rất đẹp mắt với màu xanh biếc chủ đạo. Nó cho chúng ta một cái nhìn ban đầu rất mát mắt và tươi sáng.

Kích cỡ sản phẩm khá gọn nhẹ, chỉ khoảng 48g. Kem được chứa trong hũ màu xanh trụ tròn, có nắp đậy màu trắng, khi cầm cho cảm giác rất chắc tay. Trên thân hũ có ghi các thông tin cần thiết của sản phẩm như tên gọi, thành phần, xuất xứ... bằng tiếng Anh.

Chất kem của sản phẩm rất mát và có màu xanh trong của gel, mùi thơm dễ chịu đối với người sử dụng

Xem thêm: Bà bầu có nên dùng serum không? Serum nào an toàn nhất cho bà bầu

Thành phần kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Các thành phần chính cấu tạo nên sản phẩm này gồm có:

Hyaluronic Acid:

Đây là chất dưỡng ẩm hàng đầu trong các loại dưỡng ẩm hiện nay. Với các phân tử mang nước siêu nhỏ, nó có khả năng cấp ẩm cho da cực kỳ tốt. Đem lại cho người sử dụng làn da có cảm giác tươi mát.

Glycerin:

Cũng là một chất cấp ẩm, khóa ẩm cho tế bào da. Nó có thể lấy độ ẩm từ bên ngoài để bảo vệ làn da hiệu quả.

Tinh dầu Olive:

Olive thật thần thánh khi hầu hết các sản phẩm về làm đẹp đều có mặt nó. Nó hạn chế sự mất nước, cung cấp các acid béo và đặc biệt là các tocotrienols trong vitamin E để bảo vệ và cải thiện làn da từ trong ra ngoài.

Dimethicone:

Giúp cho làn da mềm mại, mượt mà hơn. Từ đó, các có thể thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng và trọn vẹn

Các thành phần đầy đủ: 

Water, Dimethicone, Glycerin, Dimethicone / Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Dimethiconol, C13-14 Isoparaffin, Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Carbomer, Laureth-7, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Fragrance, C12-14 Pareth -12, Sodium Hydroxide, Blue 1

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boots Water

Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da thông thường, bạn nhớ dùng Hydro Boost Water Gel để khóa ẩm, giúp các sản phẩm dễ dàng thấm vào da nhanh hơn.

Sử dụng trước khi đi ra ngoài trời, để giúp da bạn được cấp ẩm đầy đủ, tạo lớp màng bảo vệ ngăn ngừa sự xâm nhập của bụi bẩn bên ngoài

Nên sử dụng vào sáng và tối để cho hiệu quả cao nhất

Xem thêm: Review serum La Roche Posay Hyalu B5

Kem dưỡng Neutrogena có tốt không - công dụng

kem dưỡng neutrogena hydro

XEM GIÁ & MUA HÀNG NGAY TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA HÀNG NGAY TẠI SHOPEE

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một loại dưỡng ẩm cực kỳ tốt.

Ưu điểm

  • Đúng như tên gọi, nó là loại kem dưỡng ẩm bổ sung nước cho làn da một cách tuyệt vời.
  • Với các công nghệ hàng đầu của Neutrogena, không quá khó hiểu khi sản này lại được các chị em và hội bà bầu mê mẩn.
  • Kem dạng gel nên sẽ thấm cực tốt và nhanh vào da.
  • Không hề có hiện tượng bị nhờn rít hay gây tắc lỗ chân lông.
  • Dùng lúc nào cũng được nhưng hiệu quả nhất vẫn là sáng và tối.
  • Mùi hương rất dễ chịu Và quan trọng hơn nữa, nó rất an toàn cho bà bầu và thai nhi.
  • Các mẹ còn chờ gì mà không tậu ngay cho mình một hũ để cấp ẩm cho làn da mỗi ngày đi nào

Nhược điểm

  • Dimethicone dễ gây mụn đối với các mẹ có làn da nhạy cảm.
  • Không có que múc đi kèm nên các bạn phải tự trang bị que múc cho mình,. Tránh dùng tay lấy ra vì có thể làm bẩn và ô nhiễm sản phẩm.
  • Giá không rẻ

Có mấy loại kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Hiện nay, sản phẩm này hiện có 2 loại dành riêng cho các loại da sau:

Neutrogena Hydro Boost Water Gel - Hyaluronic Acid: dành cho da dầu.

Water Gel cho da dầu

XEM GIÁ & MUA HÀNG NGAY TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA HÀNG NGAY TẠI SHOPEE

Neutrogena Hydro Boost Water Gel - Cream Extra Dry Skin: dành cho da khô

water gel cho da khô

XEM GIÁ & MUA HÀNG NGAY TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA HÀNG NGAY TẠI SHOPEE

Các mẹ xem mình là loại da nào thì sử dụng cho phù hợp nhé.

Về mặt thành phần, công dụng thì giống nhau. Không có gì khác biệt. Chủ yếu là được sản xuất theo từng loại da để tránh bị mẫn cảm.

Đặc biệt lưu ý: Các mẹ bầu không sử dụng loại có chữ Sunscreen nha. Nó có kem chống nắng hóa học ảnh hưởng không tốt cho thai nhi

Xem thêm: Review kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost  Water Gel khác gì Hydro Boost Aqua Gel

Về mặt công dụng thì Hydro Boost Water Gel không khác gì Hydro Boost Aqua Gel. Công dụng chính vẫn là bảo vệ da và cấp ẩm cho da. Tuy nhiên, Trong Aqua Gel có chứa thêm nhiều thành phần thiên về bảo vệ da hơn Water Gel.

Và đặc biệt, Aqua Gel có chứa PropylParabens, nên sẽ không được sử dụng cho bà bầu. Bà bầu chỉ được sử dụng Hydro Boost Water Gel thôi nhé.

Mua Neutrogena Hydro Boost Water Gel chính hãng ở đâu

Hiện nay, sản phẩm này có bán trên các trang thương mại điện tử. Nhưng thật giả rất lẫn lộn. Đừng ham rẻ mà mua các sản phẩm kém chất lượng nhé các mẹ. Mình thì ưu tiên sự an toàn nên khi mua mỹ phẩm, mình chủ yếu chọn sàn Lazada, hoặc tại Shopee. Và mình phải chọn rất cẩn thận để chọn được shop bán chính hãng.

Mình có để kèm link các bạn có thể nhấn vào các nút XEM GIÁ & MUA HÀNG để có thể mua được hàng chính hãng nha. Rất an toàn và tiện lợi phải không các mẹ

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết này, các mẹ đã có thể hiểu về dòng kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel và có thể hoàn toàn yên tâm để tậu ngay cho mình 1 lọ về sử dụng. Nếu cảm thấy bài viết có ích, các mẹ hãy chia sẻ và RATE bài viết giúp mình nhé.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các mẹ có thể để lại comment phía dưới, mình sẽ giải đáp tận tình.

Cảm ơn các mẹ

Nguồn: https://babaulamdep.com/review-kem-duong…rogena-water-gel/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa