Chuyển đến nội dung chính

[Review] Serum rau má Skin1004 Madagascar có tốt không? - BaBauLamDep

 Serum rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule rất nổi tiếng trong cộng đồng sử dụng mỹ phẩm nói chung và các mẹ mang thai nói riêng.

Với việc được đồn đại là có khả năng trị mụn viêm, sưng hay các tổn thương khác do mụn gây ra, liệu nó thực sự đúng như vậy không? Có dùng được cho bà bầu thật không? Hãy xem hết bài viết này để có được câu trả lời chính xác nhất nha các mẹ

Bạn biết gì về thương hiệu Skin 1004 và serum rau má Madagascar

Với các mẹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc chắn cái tên Skin1004 không xa lạ gì nữa nhỉ. Đây là một thương hiệu nội địa của Hàn Quốc, dù không được nổi tiếng như Innisfree, Ohui… nhưng nó vẫn có chỗ đúng vững chắc tại quê nhà, và được rất nhiều mẹ tại Việt Nam cũng như châu Á tin dùng.

Skin1004 phát triển theo tôn chỉ sản phẩm an toàn, lành tính, thân thiện với làn da. Chính vì vậy mà các thành phần trong sản phẩm của Skin1004 hướng đến sự tối giản và lấy thiên nhiên làm chủ đạo.

tinh chất rau má madagascar review

Tuy nhiên, dù là như vậy, nhưng hãng lại không hướng đến là một thương hiệu về mỹ phẩm cho bà bầu. Đối tượng chính của Skin1004 vẫn là tệp khách hàng phụ nữ bình thường vốn rất đông đảo.

Hiện nay, với sự phát triển của mình, Skin1004 đã có mặt chính hãng tại Việt Nam để phục vụ các tín đồ làm đẹp. Một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của hãng đó là tinh chất rau má Madagascar chuyên về việc trị các thương tổn do mụn gây ra.

Serum rau má Madagascar thật ra không phải là sản phẩm mới. Nó được đưa ra thị trường từ năm 2013, nhưng đến nay mới trở thành trào lưu nhờ các Beauty Blogger người Hàn, và lan tỏa nhanh chóng đến Việt Nam

Review: Serum rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule có tốt không?

Thiết kế tinh chất rau má Skin1004 Madagascar

Sản phẩm này có hai thiết kế hiện đang được bán song song trên thị trường. Tuy nhiên, hàng mẫu cũ cũng đã không còn nhiều, do mẫu mới bán chạy hơn, đẹp hơn.

Loại cũ:

serum rau má madagascar review

  • Có thiết kế bình thường, không được đẹp mắt lắm làm bằng thủy tinh có bề mặt nhám với màu trắng đục. Chữ được in bằng màu đen trên thân chai, ghi rõ tên sản phẩm, thương hiệu và các thông tin liên quan khác.
  • Nắp chai được thiết kế giống những chai serum khác với phần nắp vặn mở có kèm dropper để lấy tinh chất ở trong.

Loại mới

serum rau má skin1004 madagascar review

  • Có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt hơn, trông rất hiện đại. Cũng được làm bằng chai thủy tinh nhưng có màu nâu trong suốt, có thể nhìn thấy được bên trong.
  • Trên thân chai có dán một nhãn màu trắng ghi đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Nắp cũng được thiết kế màu trắng, vặn mở, có dropper để lấy sản phẩm nhưng được làm tốt hơn là phần đầu được bẻ cong, giúp người dùng có thể lấy serum đến giọt cuối cùng.

Xem thêm: Review Serum B5 La Roche-Posay có tốt không?

Kết cấu & mùi tinh chất rau má Skin1004 Madagascar

Serum rau má Madagascar có kết cấu cực kỳ lỏng, nhẹ, trong suốt. Chính vì vậy mà nó có khả năng thấm cực kỳ nhanh, siêu mịn màng và không hề bị dính bết hay làm bóng da.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, tinh chất này được đảm bảo không có mùi, và không trộn hương liệu tạo nên sự thoải mái nhất có thể cho người dùng

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Thành phần & công dụng tinh chất rau má Skin1004 Madagascar

Về thành phần và công dụng thì cả 2 phiên bản đều giống nhau. Các thành phần chính trong serum rau má Madagascar gồm có:

thành phần serum rau má skin1004 madagascar

Chiết xuất rau má

Chiếm hơn 95% thành phần của lọ tinh chất này. Trong chiết xuất rau má này có chứa rất nhiều các loại vitamin tự nhiên, có công dụng làm đẹp như B3, C, E..., các hoạt chất trị mụn như Bacillus Subtilis, các khoáng chất khác và một hoạt chất không thể không kể đến đó là Saponin. Saponin chính là thành phần chính của nhân sâm, nhưng ở rau má cũng có rất nhiều đó các mẹ.

Những hoạt chất này ngoài việc trị mụn, làm mờ thâm, làm sáng, chống lão hóa thì còn có khả năng tăng cường sức sống cho tế bào da, để da có thể khỏe mạnh, tái tạo và phát triển một cách bền vững.

Glycerin

Đây là chất làm đẹp mà gần đây không sản phẩm nào là không dùng.

Được tính chế từ thực vật, Glycerin giúp dưỡng ẩm, làm mềm da cường độ cao, ngăn ngừa lão hóa, làm sạch cực tốt. Nhờ đó nó sẽ giúp các mẹ có làn da mịn màng, các lỗ chân lông luôn thoáng, da không hề bị khô và có thể chống lại mụn trứng cá một cách khá ổn đấy.

Ngoài ra, sản phẩm còn có một ít thành phần phụ khác các mẹ có thể xem trong ảnh. Hoàn toàn không hề chứa các chất gây hại nào trong sản phẩm, quá ổn áp đúng không các mẹ?

Xem thêm: Review sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's có tốt không?

Cách sử dụng tinh chất rau má Skin1004 Madagascar

Việc sử dụng serum rau má Madagascar cũng đơn giản, không có gì phức tạp. Nhưng mình thưởng sử dụng theo 2 cách chứ không chỉ là 1 cách như serum bình thường khác. Đây là 2 cách mình thấy tốt nhất, phát huy được lợi thế từ em này.

Cách thứ nhất:

Sử dụng như 1 serum bình thường vào sáng và tối sau bước làm sạch và apply nước hoa hồng.

  • Lấy khoảng 3 > 6 giọt serum ra lòng bàn tay (tùy theo diện tích khuôn mặt nhỏ hay to, ít nhất 3 giọt).
  • Dùng tay kia chụm đầu 2 ngón tay trỏ và giữa thấm vào tinh chất thoa đều 1 nửa bên mặt.
  • Dùng phần tinh chất còn ở lòng bàn tay thao đều lên phần mặt còn lại. Đặc biệt, chỗ bị mụn viêm, sưng hay kích ứng thoa kỹ hơn.
  • Dùng 2 bàn tay vỗ nhẹ khắp mặt để mát xa giãn da, giúp tinh chất hấp thụ nhanh và tốt hơn.
  • Đợi serum thấm hết (khoảng 2') thì tiếp tục bước dưỡng da kế tiếp.

serum rau má madagascar review

Cách thứ 2:

Dùng như nước hoa hồng. Bất cứ khi nào đi ngoài trời nắng về có dấu hiệu kích ứng, có thể dùng ngay sau bước làm sạch.

  • Lấy bông tẩy trang thấm đều tinh chất.
  • Nhẹ nhàng thoa lên khắp khuôn mặt.
  • Tiếp tuc lần 2 như vậy.
  • Vỗ nhẹ mặt cho tinh chất thấm đều.
  • Để nguyên không rửa lại nha các mẹ

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Cảm nhận khi sử dụng Serum rau má Madagascar

Thật sự khi sử dụng em này thì có quá nhiều thứ để nói. Trước tiên là về dung tích, 100ml thì quá dư cho các bạn sử dụng nếu các bạn chỉ dùng như bước serum bình thường. Phần kết cấu thì quá tốt, thấm cực kỳ nhanh và nhẹ như mình đã nói ở trên, không hề làm tăng cảm giác bóng nhờn trên da hay bị bí bách.

Khi thoa tinh chất rau má lên da, càm giác đầu tiên đó chính là mát, dịu và hơi ẩm, chứng tỏ sản phẩm này được tinh chế cực kỳ tốt, giữ nguyên vẹn các đặc tính vốn có của rau má.

Quan trọng nhất là chỗ mụn viêm của mình. Vào các ngày đèn đỏ, da mình hay lên mụn mủ vùng mép của miệng. Tuy không to nhưng ửng đó và có mủ khá đau. Ngay lập tức, serum nay phát huy công dụng của mình sau vài lần thoa. Các nốt mụn giảm sưng rõ rệt, vùng ửng đỏ đã biến mất, không còn cảm giác đau.

Khi đi ngoài trời về, mình cũng có thử cách dùng serum rau má này như bước toner thì thấy các kích ứng do mặt trời, bụi bẩn gần như biến mất ngay lập tức. Chính vì vậy nên mình thường xuyên dùng kiểu nay do đó lọ serum của mình nhanh hết hơn hẳn nhưng bù lại, tác dụng của nó rất tuyệt vời.

review tinh chất rau má madagascar

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Ngoài ra, sau khi sử dụng được từ nửa tháng, da cũng sẽ có dấu hiện tươi tắn hơn, các vết thâm có dấu hiệu mờ đi, da cũng sáng hơn dù không nhiều.

Tuy nhiên, để mà nói em này trị mụn thì không đúng. Khi các vết sưng tấy, viêm nhiễm của mụn giảm đi, nốt mụn vẫn còn đó, vẫn đợi xẹp, không thể giúp thổi bay các nốt mụn như đồn thổi. Nó chỉ giúp đẩy nhanh tiến trình xẹp mụn đi đáng kể do đã được kháng viêm tốt .

Thêm nữa là serum này với chiết xuất rau má tự nhiên, vì thế quá trình sử dụng cần phải kiên trì, không vội vàng, để có kết quả tốt nhất có thể. Kết hợp đều đặn cùng với các bước dưỡng da khác để tăng hiệu quả lên mức cao, tránh việc đem con bỏ chợ nhé các mẹ.

Tóm lại, với mình, serum này cũng đáng đồng tiền so với công dụng nó đem lại đấy

Serum rau má Skin1004 Madagascar có dùng được cho bà bầu không?

serum rau má madagascar có dùng được cho bà bầu

Đối với các mẹ đã yêu thích sản phẩm này thì lúc mang thai, dù muốn sử dụng lắm nhưng cũng băn khoăn là không biết nó có dùng được cho bà bầu không. Đây là một băn khoăn chung về mỹ phẩm của hầu hết các mẹ, chứ không riêng gì serum rau má này.

Các mẹ biết rằng, khách hàng của Skin1004 nói chung và serum rau má Madagasca nói riêng là phụ nữ bình thường, nhưng với những thành phần an toàn như các mẹ đã thấy, thì serum rau má này hoàn toàn có thể dùng được cho bà bầu. Ngoài ra, nếu các mẹ muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, có thể xem thêm bài viết về serum cho mẹ bầu của mình nhé.

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Serum rau má Skin1004 Madagascar có dễ làm kích ứng da không?

Từ lúc sản phẩm này được bán rộng rãi trên thị trường, hầu như chưa có phản hồi nào từ khách hàng về việc kích ứng da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm. Điều này theo mình thấy đến từ 2 lý do chính:

  • Chiết xuất rau má không phải là một loại gây kích ứng bề mặt da, bởi các thành phần chính ở rau má hầu hết đều có đặc tính làm dịu, phục hồi thương tổn, cũng như làm giảm viêm rất tốt.
  • Sản phẩm này được cấu tạo từ ít thành phần, vì vậy, hạn chế được một số loại có công dụng làm đẹp nhưng dễ gây kích ứng.

Chính vì vậy, bất kể loại da gì, các mẹ đều có thể sử dụng nó, chỉ là tác dụng sẽ không bằng như dùng trên làn da có mụn viêm, da bị kích ứng cần làm dịu...

Xem thêm: Review sữa rửa mặt La Roche-Posay có thật sự tốt?

Mua serum rau má Skin1004 Madagascar chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay, serum rau má Madagascar đã có mặt chính hãng tại Việt Nam trên trang thương mại điện tử Lazada (Mall). Mình thích mua mỹ phẩm tại Lazada nhất vì nó đa dạng và giá cả tốt hơn.

Tại Shopee cũng có nhưng sản phẩm giá thường cao hơn tại Lazada, nên mình không thích lắm. Các bạn

mua serum rau má madagascar ở đâu

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Giá sản phẩm này lúc mình mua khoảng 430.000 VND nhưng hiện nay có thể giá sẽ khác đi do nó hot hơn lúc mình dùng. Các mẹ hãy click vào các nút XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM mình có đính kèm trong bài viết để có thể biết được giá chính xác nhất, cũng như xem xem đang có khuyến mãi nào không để có thể tiết kiệm tiền nhé.

Đang là mùa sale mạnh cuối năm mà đúng không các mẹ ^_^

Tổng kết

Như vậy là mình đã xong bài Review Serum rau má Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule cho các mẹ rồi. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho các mẹ cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm đang hot này.

Nếu thấy bài viết có ích, đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng đọc nha các mẹ, cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn: https://babaulamdep.com/review-serum-rau-ma-skin1004-madagascar/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa