Chuyển đến nội dung chính

[Review] Nước tẩy trang Bioderma hồng có tốt không?

Nói đến chu trình skincare thì việc đầu tiên được thực hiện đó là dùng nước tẩy trang. Và nói đến nước tẩy trang thì không thể không nhắc đến lời nước tẩy trang Bioderma hồng Sensibio H2O nổi tiếng này.

Liệu rằng nó có thực sự tốt như mọi người đồn đại hay không? Có dùng được cho bà bầu không? Hãy xem bài viết này để nắm rõ nhé các mẹ

Bạn biết gì về nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Bioderma là một thương hiệu đến từ nước Pháp xinh đẹp, nơi có các hãng mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời bậc nhất thế giới. Và tại Việt Nam, nước tẩy trang Bioderma hồng Sensibio H2O là sản phẩm được các chị em phái đẹp rất yêu thích, kể cả là các mẹ bầu mặc dù rằng, Bioderma không phải là dòng mỹ phẩm cho bà bầu.

nước tẩy trang cho bà bầu bioderma hồng review

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, Bioderma đã đưa các thành phần sinh học an toàn với người sử dụng vào trong các sản phẩm của mình. Cùng với đó là các loại chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với xu thế thời đại mới, đã khiến cho tên tuổi của Bioderma nói riêng và dòng nước tẩy trang của hãng nói riêng lên một tầm cao mới.

Review: Nước tẩy trang Bioderma hồng có tốt không

Thiết kế

Thiết kế của nước tẩy trang Bioderma hồng Sensibo H2O có dạng chai nhựa tròn , trong suốt với phần cổ chai tầm trung, nắp được làm theo kiểu bật mở chắc chắn, không hề lỏng lẻo.

nước tẩy trang cho bà bầu bioderma hồng sensibio h2o

Điểm trên nền trong suốt của chai là tông màu tươi nổi bật màu hồng tại nắp và một vài chỗ trên nhãn dán ở thân chai, là màu đặc trưng để báo rằng, đây là loại dành cho da nhạy cảm.

Nhãn trên thân chai có ghi rõ tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần cũng như dung tích và một vài thông tin khác

Thành phần & Công dụng

Chiết xuất dưa chuột

Chiết xuất này có khả năng làm sạch, làm săn chắc da, cấp ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn có đặc tính giúp kháng viêm, làm dịu và cải thiện tốt tình trạng sưng thâm bọng mắt.

Và dưa leo cũng rất thích hợp với làn da nhạy cảm đỏng đảnh.

Các loại đường hữu cơ mang tính Anti-Oxi

Có tác dụng hạn chế làm oxy hóa các phân tử Collagen trên bề mặt da, từ đó làm giảm hẳn tình trạng lão hóa sớm trên da mặt.

Capric Glycrides

Là hợp chất của dầu dừa và glycerin mang lại khả năng cấp ẩm đáng kể , khả năng làm sạch cũng như làm mềm làn da cực kỳ hiệu quả. Thành phần này rất được các hãng mỹ phẩm ưa chuộng sử dụng bởi độ lành tính, không gây kích ứng và khả năng hoạt động trên da của nó.

một số thành phần phụ khác các mẹ có thể xem thêm trên ảnh nha

Với tất cả các thành phần trên thì công dụng nó mang lại gần như là ổn định trên loại da từ bình thường đến nhạy cảm. Có cấp ẩm, có chống lão hóa, có khả năng làm sạch, làm mềm, làm dịu đặc biệt trong tiết trời hanh khô, nắng nóng mùa hè.

Sản phẩm không hề chứa các chất có hại với thai nhi là quá an toàn và ổn định cho việc skincare đúng không các mẹ?

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Cách sử dụng

nước tẩy trang bioderma hồng có tốt không

Cách sử dụng nước tẩy trang Bioderma hồng rất đơn giản, không cầu kỳ. Nhà sản xuất có khuyên là:

  • Sử dụng hàng ngày vào sáng sớm và tối.
  • Làm ẩm bông tẩy trang với Bioderma hồng.
  • Nhẹ nhàng lau đều vùng mặt và mắt.
  • Làm lại cho đến khi bông tẩy trang không còn bám bẩn.
  • Không cần rửa lại với nước.

Mình cũng làm theo cách này, nhưng mình sử dụng vào sáng, trưa và tối. Vì trưa khi đi làm về mà mặt dính lớp trang điểm làm mình khá khó chịu, mình muốn tẩy trang sạch sẽ và dùng 1 ít dưỡng ẩm buổi trưa là tốt nhất, sau đó trang điểm lại và đi làm.

Nếu bạn không muốn trang điểm lại thì không cần làm như mình nhé

Cảm nhận khi sử dụng

Mình không thuộc tuýp da nhạy cảm nên thể biết được chính xác các bạn da nhạy cảm dùng thế nào. Nhưng theo đánh giá của các bạn có làn da này trên các group về làm đẹp thì không hề có kích ứng nào xảy ra và sản phẩm dùng rất đáng tiền.

Với mình thì tuy là da bình thường, nhưng theo hiệu ứng đám đông mình cũng mua về để sử dụng thử xem sao. Cảm nhận của mình là khả năng tẩy trang của Bioderma hồng này rất tốt, tẩy sạch được các vết trang điểm, và đặc biệt tẩy được cả vùng mắt, vùng da mỏng rất dễ bị kích ứng nhất.

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Nếu phải trang điểm đậm, thì các bạn cần phải dùng nhiều một chút và nhiều lần hơn để có thể làm sạch hết các loại trang điểm. Vì thế cũng hơi tốn nhưng cảm giác đem lại thì khá thích. Da sạch sẽ, săn chắc, mềm mịn không bị khô do có cấp ẩm đủ trong sản phẩm. Sau khi dùng xong không cần rửa lại với nước cũng là một điểm cộng cho sự tiện lợi.

Tóm lại nước tẩy trang này mình thấy rất tốt và thuộc top đầu các sản phẩm đáng mua đấy.

Tuy nhiên, khả năng chống lão hóa gần như là không thể hiện, khả năng làm giảm thâm bọng mắt cũng không quá nổi trội. Các vấn đề này cần phải dùng lâu dài mới có kết quả tốt chứ không thể xài trong thời gian ngắn như mình được . Mà mình thì thích xài đủ loại để có thể review cho các mẹ biết nên không thể dùng lâu dài 1 sản phẩm được

Một nhược điểm nữa đó là sản phẩm có giá cao hơn so với các sản phẩm tẩy trang của các hãng khác, vì thế sẽ làm các mẹ hơi lăn tăn khi lựa chọn. Nhưng đồng tiền đi liền bát gạo đấy các mẹ, thử rồi khéo nghiện đấy nha ^_^

Nước tẩy trang Bioderma hồng có dùng được cho bà bầu không

Nước tẩy trang Bioderma hồng Sensibio H2O này thuộc top đầu trong những loại nước tẩy trang cho bà bầu đấy các mẹ, dù không phải sản xuất dành riêng cho bà bầu. Chính bởi những thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng, lấy xu hướng thiên nhiên làm chủ đạo, quá an toàn cho người sử dụng, kể cả thai nhi nên không khó hiểu khi nó được các mẹ tin dùng.

Sau bài viết này thì các mẹ nào còn băn khoăn chưa dám dùng thì có thể rinh ngay 1 em về để dùng rồi đó nha. Tận hưởng việc làm đẹp an toàn thôi nào các mẹ

Mua nước tẩy trang Bioderma hồng ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, Bioderma có mặt tại Việt Nam với cửa hàng chính hãng trên trang thương mại điện tử Lazada và Shopee. Mình thì mua mỹ phẩm chủ yếu ở Lazada, giá cả thường mềm hơn và đầy đủ sản phẩm hơn.

nước tẩy trang bioderma hồng giá bao nhiêu, mua ở đâu

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Giá của nước tẩy trang Bioderma hồng thuộc phân khúc tầm trung, không quá mắc cũng không đến nỗi rẻ đâu các mẹ. Các mẹ có thể vào các link XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM mình đính kèm để có thể có được giá chính xác nhất hiện nay nhé. Nếu có nhu cầu mua hãy mua tại đó nhé, chính hãng, tuyệt đối an tâm nha các mẹ

Tổng kết

Như vậy là mình đã Review xong về nước tẩy trang Bioderma hồng Sensibio H2O nổi tiếng rồi đấy. Hy vọng bài viết sẽ giúp các mẹ có cái nhìn tổng quan và chính xác về sản phẩm này. Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nha. Cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn:  https://babaulamdep.com/review-nuoc-tay-trang-bioderma-hong-sensibio-h2o/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa