Chuyển đến nội dung chính

[Review] Kem dưỡng ẩm hoa cúc Kiehl’s có thật sự tốt không - BaBauLamDep

Kem dưỡng hoa cúc Kiehl's đang là một sản phẩm Best Seller của thương hiệu đến từ nước Pháp. Chúng có thực sự tốt như lời đồn không? BaBauLamDep sẽ cho các bạn biết ngay sau đây nhé

Bạn biết gì về kem dưỡng hoa cúc Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream

kem dưỡng kiehl's hoa cúc
Có lẽ đối với các mẹ yêu thích mỹ phẩm, thương hiệu Kiehl's đến từ hãng mỹ phẩm L'Oreal là cái tên không xa lạ gì. Đây là một tên tuổi lớn trong làng mỹ phẩm với định danh thương hiệu thuộc hàng cao cấp.

Nổi tiếng từ Tây sang Đông, dòng sản phẩm hoa cúc của Kiehl's đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng làm đẹp. Và kem dưỡng Kiehl's hoa cúc là một sản phẩm nằm trong đó.

Không phải tự nhiên kem dưỡng Kiehl's hoa cúc lại nổi tiếng như vậy. Nó được áp dụng hầu hết các công nghệ sản xuất thuộc loại tiên tiến bậc nhất, cùng với R&D (nghiên cứu và phát triền) kỹ lưỡng, sử dụng các thành phần an toàn đã làm nó trở thành một trong những loại kem dưỡng ẩm bán chạy nhất của hãng này đấy các mẹ

Review: Kem dưỡng hoa cúc Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream

Thiết kế kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

review kem dưỡng hoa cúc kiehl's

Thiết kế của kem dưỡng Kiehl's hoa cúc có dạng hình hộp trụ tròn, hơi bành. Nếu nhìn 1 mặt trước hoặc sau có vẻ giống hình vuông. Màu của hũ kem có sắc vàng sậm, nghiêng nhiều về màu nâu vàng mật ong.

Thân hộp có dán nhãn ghi tên thương hiệu, tên sản phẩm và các thông tin cơ bản về sản phẩm bằng tiếng Anh. Mặc dù thiết kế không quá nổi bật nhưng rất vừa mắt, hợp thời

Chất kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

Dù tên của sản phẩm có cả chữ serum và cream, nhưng chất thì chính xác là cream nha các mẹ. Chất kem có màu trắng đục hơi nghiêng vàng nhạt, sệt, thấm cực kỳ nhanh, không cho cảm giác bết dính khi thoa lên da, không gây kích ứng

Thành phần kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

thành phần kem dưỡng hoa cúc kiehl's

Thành phần chủ yếu trong kem dưỡng hoa cúc Kiehl's đúng với tên gọi của nó là chiết xuất từ hoa cúc.

Calendula Officinalis Flower Extract

Với công nghệ Micron hóa,và cách đưa cánh hoa vào nhiệt độ cao trước khi đưa vào kem,, mỗi chiết xuất từ cánh hoa sẽ cho 5 hợp chất để làm giảm sự kích ứng trên bề mặt da.

Chúng còn thấm sâu vào tế bào biểu bì để giúp chống lại sự lão hóa, màu da không đều, thâm sạm, nhăn và bị khô.

Lemon Peel Oil

Với tinh dầu vỏ chanh, chúng sẽ giúp hạn chế lượng dầu tiết ra trên mặt, giảm các triệu chứng viêm do mụn, giúp làm mềm mịn cho làn da của bạn.

Glycerin & Vitamin E

Các hoạt chất này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn từ sâu bên trong, giữ nước cho làn da, tạo lớp màng để làm mềm mịn và chống lại tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, chúng còn giúp ngăn ngừa oxi hóa cho làn da cực kỳ tốt.

Và một số thành phần cấu tạo khác các mẹ có thể xem hình nhé

Công dụng kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

Kem dưỡng ẩm hoa cúc Kiehl's có rất nhiều công dụng. Trong đó các công dụng chính là:
  • Dưỡng ẩm: tất nhiên rồi. Đó là điều không phải bàn cãi.
  • Chăm sóc làn da, tái tạo tế bào mới.
  • Làm sáng da, làm mờ các vết thâm nám lâu ngày.
  • Hạn chế quá trình tiết dầu nhờn và oxy hóa để tránh mụn, tránh viêm nhiễm.
  • Tạo lớp bảo vệ trên bề mặt da, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn...

Cách sử dụng kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

review kem dưỡng kiehl's hoa cúc

Các mẹ hãy làm theo cách sau để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm nhé.
  • Thoa kem sau khi các mẹ dùng sữa rửa mặt, toner và serum (nếu có mẹ có dùng). Nếu không dùng các loại trên thì các mẹ cần làm sạch với nước lạnh và lau khô.
  • Lấy một lượng kem lên trên đầu ngón tay (lượng kem khoảng bằng đầu ngón tay út là đủ) chấm đều lên mặt. Nhớ là phải tránh phần mắt. Nếu dính vào mắt cần phải rửa ngay với nước lạnh cho thật sạch nhé.
  • Vỗ nhẹ lên da mặt nơi có các vệt kem để kem thấm đều.
  • Dùng ngày 2 lần trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy

Cảm nhận sau khi sử dụng

Để nói về cảm nhận khi dùng loại kem dưỡng hoa cúc Kiehl's này thì không chắc không thể diễn tả hết được.

Ngày trước, da mình có vấn đề về độ sáng, và viêm nhiễm do bụi bẩn làm mụn (nơi mình sống rất ô nhiễm). Mình đã thử dùng nhiều loại kem để cải thiện làn da. Tuy nhiên kết quả thì không thực sự tốt, không như mình mong muốn. Mà lúc đó mình đang có em bé, tiền lương trợ cấp thì không đủ chi tiêu nên chỉ dùng những sản phẩm khoảng 300 đến 400 nghìn là khá tiếc tiền rồi.

review kem dưỡng hoa cúc kiehl's



Sau đó, có đứa bạn ở Úc về thì có chỉ cho mình rằng sử dụng thử Kiehl's hoa cúc đi. Nó sử dụng và thấy rất tốt. Vậy là mình mím môi mím lợi mua 1 hũ về dùng thử (thật sự rất là xót tiền).

Ngay lần dùng đầu tiên, phải nói là chất kem vừa được thấm lên mặt thôi là đã cho mình một cảm giác cực kỳ khác biệt. Tác dụng dưỡng ẩm ngay lập tức được kích hoạt. Làn da được các hạt giữ nước trong kem cấp ẩm dễ chịu vô cùng. Kèm theo đó là cảm giác khi thoa kem xong phải nói là đầu ngón tay có thể lướt trên mặt mềm mịn như không có gì, thích kinh khủng luôn ý.

Cảm giác khi thoa kem cũng không bị kích ứng, không có gì làm khó chịu cả. Mùi thơm thoang thoảng, rất dễ chịu, không gắt. Sau một thời gian sử dụng, các nốt mụn hay viêm nhiễm cũng đỡ hẳn đi, mụn mới không thấy xuất hiện nữa. Và làn da mình cũng bắt đầu đều màu lại.

Mình kiên trì sử dụng lâu dài thì công dụng càng lúc càng thấm, các vấn đề về da có thể nói là gần như mất hẳn, và vì được dưỡng ẩm tốt nên mặt mình nhìn rất căng, mịn màng... Nếu các mẹ gặp vấn đề như mình, hãy thử sử dụng như mình đã từng. Đảm bảo các mẹ sẽ không thất vọng đâu
Xem thêm: [Review] Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng hoa cúc Kiehl's có dùng được cho bà bầu không

Mình đã có bài viết nói về việc mỹ phẩm Kiehl's có dùng được cho bà bầu không, nhưng trong đó mình chưa có viết chi tiết về kem dưỡng hoa cúc Kiehl's này.

kem dưỡng kiehl's hoa cúc có dùng được cho bà bầu

Tuy rằng thương hiệu Kiehl's mình không đưa vào trong các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu, vì không phải sản phẩm nào của Kiehl's cũng dùng được cho bà bầu, nhưng kem dưỡng hoa cúc Kiehl's này là một trong những sản phẩm có thể dùng được cho bà bầu rất tốt đấy. Nếu trong thai kỳ các mẹ đang có vấn đề với làn da mặt bị thâm, nám, tàn nhang... thì đây sẽ là một cứu cánh cho các mẹ.

Với thành phần rõ ràng, an toàn, không có chất gây hại đến thai nhi, các mẹ hãy yên tâm mà sử dụng nó nhé

Nhược điểm của kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội đã được BaBauLamDep nói ở trên, thì kem dưỡng Kiehl's  hoa cúc vẫn có những nhược điểm như sau:
  • Tác dụng chống oxy hóa phải dùng lâu dài mới có hiệu quả.
  • Kem dùng rất nhanh hết.
  • Giá cả khá cao, không phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Mua kem dưỡng hoa cúc Kiehl's ở đâu uy tín nhất? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, Kiehl's đã có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Cả cửa hàng vật lý lẫn cửa hàng online trên các trang thương mại điện tử. Các mẹ có thể chọn hình thức mua phù hợp với mình.

Mình hay mua kem dưỡng Kiehl's hoa cúc này trên Shopee, hoặc Lazada tùy theo bên nào có ưu đãi nhiều hơn ^_^.

Giá lúc đó mình mua là 1.200.000 VND / 1 hũ 50ml.

Nhưng hiện nay đã có sản phẩm nhỏ hơn với giá chỉ khoảng 800.000 VND / 1 hũ 28ml.

Hoặc bản to nhất là 2.000.000 VND / 1 hũ 100ml.


Các mẹ có thể vào gian hàng tại Shopee và Lazada theo các nút XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM mình có để ở trên để xem giá chính xác nhất của sản phẩm hiện nay đang bán nhé.

Các mẹ chú ý là Kiehl's hiện nay không bán loại kem dưỡng hoa cúc dung tích 7ml. Các mẹ cẩn thận nếu không là bị lừa đó nha. Nếu muốn sử dụng hãy mua 3 phiên bản trên của mình để đảm bảo không mua phải hàng giả hàng nhái nhé

Tổng kết

Như vậy là BaBauLamDep đã hoàn thành bài Review kem dưỡng hoa cúc Kiehl's cho các mẹ xem rồi. Hy vọng các mẹ sẽ sớm cải thiện làn da đang gặp vấn đề của mình.

Nếu thấy bài viết hay, các mẹ hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé. Cảm ơn các mẹ đã đọc

Nguồn: https://babaulamdep.com/review-kem-duong-hoa-cuc-kiehls/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa