Chuyển đến nội dung chính

[Review] Serum Klairs Vitamin C – 3 công dụng tốt nhất trong 1 sản phẩm - BaBauLamDep

Trên thị trường mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm cho bà bầu nói riêng, Serum Klairs Vitamin C - Freshly Juiced Vitamin Drop là một trong những sản phẩm dưỡng da tiêu biểu nhất.

Hãy cùng BaBauLamDep Review xem nó có gì mà khiến các mẹ "sốt xình xịch" lên như vậy nhé

Bạn biết gì về Serum Klairs Vitamin C - Freshly Juiced Vitamin Drop


klairs freshly juiced vitamin drop

Serum Klairs Vitamin C - Freshly Juiced Vitamin Drop đến từ thương hiệu Dear Klairs của Hàn Quốc - quốc gia rất nổi tiếng về mỹ phẩm.

Đây là một thương hiệu mới nhưng hiện đã có mặt tại rất nhiều quốc gia - trong đó có Việt Nam.
Klairs Vitamin C Serum là một sản phẩm kết hợp giữa 3 yếu tố chính là trị thâm, làm sáng kết hợp dưỡng ẩm. Cộng với bảng thành phần sạch sẽ và giá cả rất phải chăng, không quá khó hiểu khi mà nó được yêu thích ngay từ khi vừa ra mắt

Review: Serum Klairs Vitamin C - Freshly Juice Vitamin Drop có tốt không

Thiết kế Serum Klairs Vitamin C

serum klairs freshly juiced vitamin drop



Klairs vitamin C serum có một thiết kế đơn giản nhưng khá đẹp.

Lọ serum được làm bằng thủy tinh trong suốt đựng trong một hộp giấy để bảo vệ. Tông màu chủ đạo cho sản phẩm là trắng - bạc khá sang trọng.

Dung tích của lọ là 35ml, nắp được thiết kế vòi bơm cũng trong suốt. Trên thân hộp bảo vệ và thân lọ serum được ghi rõ ràng các thông tin cơ bản về thương hiệu, thành phần, cách sử dụng...

Thành phần Serum Klairs Vitamin C

Các thành phần chính cấu tạo nên serum Klairs vitamin C gồm có:
thành phần serum klairs vitamin c
Ascorbic Acid:

Đầu tiên tất nhiên phải là chất này rồi. Ascorbic Acid là một chiết xuất chính của Vitamin C được sử dụng trong sản phẩm với định mức 5%.

Nó có tác dụng làm sáng da, đặc trị các vết thâm nám. Ngoài ra, nó còn là chất chống oxy hóa cực tốt, kích thích quá trình tái tạo tế bào gốc trên da, sản sinh thêm collagen hiệu quả. Vitamin C còn là một chất chống nắng tự nhiên cho làn da nữa đấy.

Centella Asiatica Extract:

Đứng thứ 2 là chiết xuất từ lá rau má. Chất này có tác dụng làm dịu làn da nếu da sinh nhiệt khi tiếp xúc với vitamin C hoặc cháy nắng.

Chúng còn có tác dụng kháng viêm do các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, chúng còn có khả năng kích thích tổng hợp collagen, giúp da căng mịn, tươi trẻ.

Chiết xuất từ Yuzu và các loại trái cây thuộc họ có múi như bưởi, cam, quýt...:

Các chất này sẽ bổ sung thêm vitamin C từ tự nhiên, giúp tăng khả năng làm sáng da, điều trị vết thâm, và chống lại quá trình lão hóa làn da.

Sodium Hyaluronate:

Đây là một loại muối của Hyaluronic Acid. Chất này quá quen thuộc với các loại dưỡng ẩm thời gian gần đây rồi đúng không các mẹ.

Các phân tử này rất thích nước, chúng có thể lấy nước từ khắp nơi và giữ lại trong làn da, tăng cường độ ẩm, cũng như hỗ trợ sự sống cho các tế bào da.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có các thành phần khác như tinh dầu oải hương, chiết xuất từ bông cải xanh và một số các thành phần khác. Các mẹ có thể xem trong hình.

Đặc biệt, sản phẩm này NÓI KHÔNG với Parabens, cồn hương liệu, không phẩm màu hay các hóa chất độc hại khác. Hoàn toàn LÀNH TÍNH với mọi loại da

Kết cấu Serum Klairs Vitamin C 

serum klairs freshly juiced vitamin drop review

Chất của serum này khá đặc, gần giống với Serum La Roche Posay Hyalu B5, có màu trong suốt.

Mùi hương rất dễ chịu, không quá nồng. Khi thoa lên da, serum cho cảm giác thấm khá nhanh, rất mượt mà.

Công dụng Serum Klairs Vitamin C

Em này có các công dụng chính là:
  • Làm sáng da và trắng da tự nhiên
  • Làm mờ các vết thâm do mụn để lại
  • Dưỡng ẩm cho da. Kháng viêm từ tác nhân môi trường
  • Làm dịu, chống nắng tự nhiên cho da.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa cho làn da

Cách sử dụng Serum Klairs Vitamin C

klairs vitamin c serum
  • Để sử dụng hiệu quả nhất, thì các mẹ nên làm theo các bước sau:
  • Rửa sạch mặt với nước lạnh hoặc với sữa rửa mặt. Nếu có trang điểm, hãy nhớ tẩy trang.
  • Sử dụng toner thấm đều lên mặt để cân bằng độ PH cho làn da.
  • Lấy 3 - 5 giọt serum ra lòng bàn tay, chấm các giọt serum đều lên mặt, sau đó mát xa và vỗ nhẹ khắp mặt cho đến khi cảm giác serum đã tan hết thì dừng.
  • Sau đó có thể tiếp tục các bước dưỡng da khác bình thường.

Cảm nhận sau khi dùng Serum Klairs Vitamin C

Đối với mình, đây là một loại serum 3 in 1 mà mình cực kỳ thích và là lựa chọn chính xác.
Nơi mình ở là miền Trung nắng gió, gió khô rát hết cả da. Đường xá thì cực kỳ nhiều bụi, ô nhiễm.
Trước khi biết serum này thì mặt mình thường xuyên lên mụn, để lại rất nhiều vết thâm. Khi mình sử dụng, sau một thời gian các vết thâm mờ dần rồi mất hẳn. Da mình sáng lên thấy rõ.

review serum klairs



Đặc biệt là tuy hỗ trợ làm trắng, giảm thâm nhưng độ dưỡng ẩm trong em này lại khá đáng nể. Da mình sau khi đi ngoài trời về vẫn có được độ ẩm cần thiết, điều này rất quan trọng để ngăn ngừa sự lão hóa.

Độ tan, độ thấm của chất serum cực kỳ thích. Mình rất hài lòng sau một thời gian sử dụng em này.
À quên nói với các mẹ là em này vẫn có thể kết hợp cùng các loại serum khác chuyên về dưỡng ẩm để tăng sự hiệu quả nha.

Như gặp ngày thời tiết quá hanh khô, hay vào mùa đông, sự dưỡng ẩm trong serum Klairs Vitamin C là không đủ để đảm bảo độ ẩm cho da. Vì thế mình đã kết hợp thêm với serum chuyên dưỡng ẩm như Hyalu B5 của La Roche Posay hoặc các loại tương tự. Hiệu quả vượt trội hơn hẳn đó các mẹ.

Điều cuối cùng là cần bảo quản Serum thật tốt, tránh ánh nắng, tránh để trong thời tiết hanh khô. Vì lọ serum vitamin C này trong suốt nên rất dễ bị oxy hóa, làm thâm xỉn không thể sử dụng được. Tốt nhất là phải luôn luôn bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
Xem thêm: Review Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Serum Klairs Vitamin C - Freshly Juiced Vitamin Drop có dùng được cho bà bầu

serum klairs vitamin c có dùng được cho bà bầu

Đối với các mẹ đang mang thai thì câu hỏi "Serum Klairs Vitamin C có dùng được cho bà bầu không" là rất quan trọng.

BaBauLamDep nhận thấy rằng, với một bảng thành phần sạch sẽ, rõ ràng, liều lượng vitamin C tốt, không cao và đến từ một thương hiệu có tên tuổi, uy tín thì serum Klairs Vitamin C không những dùng được cho bà bầu mà còn là một lựa chọn rất tốt cho các mẹ. Lại còn đúng theo trào lưu thời thượng của mỹ phẩm Hàn Quốc nữa chứ.

Với nhiều công dụng trong sản phẩm, giá cả phải chăng, các mẹ còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình 1 lọ để công cuộc MẸ ĐẸP - CON KHỎE được suôn sẻ hơn nào

Ưu và nhược điểm của Serum Klairs Vitamin C - Freshly Juiced Vitamin Drop

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp
  • Thành phần sạch
  • Khả năng làm sáng tốt
  • Trị thâm ổn. Dưỡng ẩm ổn
  • Khả năng chống viêm cao
  • Phù hợp với mọi làn da
  • Mùi hương dễ chịu
  • Dễ tìm mua
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm

  • Khi mới lên da sẽ hơi nóng
  • Lọ trong suốt nên cần bảo quản cẩn thận hơn

Mua serum Klairs Vitamin C - Freshly Jucied Vitamin Drop chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

klairs vitamin c serum review



Hiện nay, serum Klairs Vitamin C - Fresh Juiced Vitamin Drop đã được nhập bán khá rộng rãi ở Việt Nam. Các bạn có thể mua từ các cửa hàng vật lý chính hãng, hoặc trên gian hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử.

Sản phẩm này được mình mua trước đây trên Lazada. Nếu các mẹ muốn tiện thì hãy mua trên đó, hoặc trên Shopee ở các nút Xem Giá & Mua Hàng mình có gắn trên bài viết này.

Giá sản phẩm này mình mua lúc đó là 350.000 VND / 1 lọ, khá phù hợp với túi tiền người Việt. Hiện nay, giá có thể thay đổi chút ít, các mẹ hãy vào Xem Giá để biết giá chính xác nhất nhé

Tổng kết

Như vậy là BaBauLamDep đã Review xong cho các mẹ Serum Klairs Vitamin C - Freshly Juiced Vitamin Drop rồi.

Hy vọng bài viết sẽ giúp các mẹ có cái nhìn cận cảnh và khách quan hơn đối với sản phẩm này.
Nếu cảm thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé. Cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn: https://babaulamdep.com/review-serum-klairs-vitamin-c-co-tot-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa