Chuyển đến nội dung chính

[Review] Serum lựu đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing - BaBauLamDep

Lựu đỏ từ lâu đã là một loại trái cây làm đẹp vô cùng phổ biến trên thế giới. Và Serum lựu đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing là một trong những sản phẩm làm đẹp hiện đang hot nhất nhì tại Việt Nam.

Hãy cùng BaBauLamDep Review xem tinh chất này có thật sự tốt, có dùng được cho bà bầu như lời đồn không nhé

Bạn biết gì về Serum lựu đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

Nói đến Innisfree thì các mẹ sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm làm đẹp từ trà xanh, tro núi lửa, hoặc là các loại kem dưỡng hoa đào. Nhưng bên cạnh đó, có một dòng tinh chất cũng được ưa chuộng không kém đó là Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum hay còn được gọi với cái tên là Serum Innisfree lựu đỏ.

review serum lựu đỏ innisfree

Được sản xuất từ những trái lựu đỏ mọng mang rất nhiều công dụng tuyệt vời từ đảo Jeju, dòng tinh chất này ra đời để chuyên về việc chống lão hóa và dưỡng sáng, cùng với các tác dụng khác để thúc đẩy cải thiện lại làn da rạng rỡ, mịn màng hơn.

Với nguồn cảm hứng bất tận từ đảo Jeju, kết hợp cùng việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm an toàn, Serum lựu đỏ Innisfree là một sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc sản phẩm làm đẹp tầm trung, phù hợp với đại đa số thu nhập của các mẹ tại Việt Nam

Review: Serum lựu đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

Thành phần Serum Innisfree lựu đỏ

Để biết một sản phẩm tốt ra sao, thì việc xem bảng thành phần là rất quan trọng. Và ở Serum Innisfree lựu đỏ, nhà sản xuất rất rõ ràng trong việc công bố thành phần cấu tạo, giúp tạo niềm tin tuyệt đối với người sử dụng.

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Tinh chất lựu đỏ Jeju

Tất nhiên, đây chính là Root Ingredient (thành phần gốc) trong sản phẩm này. Với công nghệ cực kỳ hiện đại, chiết xuất lựu đỏ trong serum được giữ gần như nguyên vẹn. Các đặc tính nổi bật nhất của lựu đỏ là khả năng chống lão hóa cực kỳ mạnh, cải thiện bề mặt làn da bị chảy xệ, làm sáng và làm đều màu da.

Không chỉ có vậy, chiết xuất lựu đỏ còn mang rất nhiều vitamin có lợi cho làn da, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào từ bên trong, đồng thời cũng có khả năng giữ ẩm, hạn chế sự khô ráp trên bề mặt biểu bì.

Niaciamide

Là một hoạt chất thần thánh của vitamin B3. Được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm làm đẹp thời gian gần đây, Niacinamide có tác dụng kháng viêm, thu hẹp lỗ chân lông, chống oxy hóa, duy trì trạng thái ẩm trên bề mặt da.

Ngoài ra, Niacinamide còn có vai trò như một lớp màng ngăn cách giữa da và các tác nhân gây hại ngoài môi trường, cung cấp thêm Collagen để tăng khả năng tái tạo tế bào da.

Squalane

Hợp chất dưỡng da Squalane là loại dầu tổng hợp từ các thực vật thiên nhiên này mang đến khả năng làm giảm nếp nhăn, cải thiện kết cấu trên da, và kháng khuẩn rất tốt.

Và một số các thành phần quen thuộc khác các mẹ có thể xem trên ảnh nhé.

Cuối cùng, Serum lựu đỏ Innisfree nói KHÔNG với các chất gây hại có trong mỹ phẩm

Thiết kế Serum Innisfree lựu đỏ

Serum Innisfree lựu đỏ có thiết kế rất hiện đại và nổi bật, được đựng trong một lọ có chứa có tông màu đỏ đậm của trái lựu.

Phần thân có in các thông tin cơ bản của sản phẩm như tên, thành phần chính, dung tích. Phần nắp có màu đỏ ánh kim rất đẹp, đi kèm đó là một dropper để có thể dễ dàng lấy serum khi sử dụng. Nhìn không khác gì các sản phẩm cao cấp đâu nha các mẹ

Chất và mùi Serum Innisfree lựu đỏ

serum lựu đỏ innisfree review

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Chất của Serum lựu đỏ này gần như gel nhưng lại không quá đặc như gel, gần giống với chất của serum trà xanh, có màu trong suốt, thấm khá nhanh khi thoa lên da, không hề gây dính bết. Mùi thơm nhẹ thoang thoảng, rất tự nhiên và không hề gây khó chịu tí nào.

Công dụng Serum Innisfree lựu đỏ

Các công dụng chính của em này là:

  • Chống lão hóa.
  • Nâng độ đàn hồi da.
  • Phục hồi tế bào hư tổn.
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào mới.
  • Dưỡng ẩm.
  • Kháng viêm.
  • Làm sáng và làm đều màu da.
  • Tạo lớp màng bảo vệ cho da

Cách sử dụng Serum Innisfree lựu đỏ

Để sử dụng hiệu quả nhất, các mẹ nên dùng theo hai cách sau đây.

Cách 1:

  • Lấy trực tiếp serum ra lòng bàn tay.
  • Dùng 2 đầu ngón tay trỏ và giữa chấm vào serum trong lòng bàn tay.
  • Thoa lên mặt theo hình tròn, hướng từ trong ra ngoài, bắt đầu từ trán rồi đi xuống dần cho đến khi hết khuôn mặt.
  • Tránh để serum văng vào mắt.

review serum innisfree lựu đỏ

Cách 2:

  • Làm nóng lòng bàn tay bằng cách xoa hai bàn tay vào với nhau.
  • Lấy 1 lần 1 ít serum đủ để thoa lên 1 vùng duy nhất.
  • Đưa lòng bàn tay có chứa serum lên vùng da cần thoa rồi vỗ nhẹ cho serum tan và thấm đều.
  • Tiếp tục trình tự như vậy với các vùng da khác trên mặt.

Lưu ý: nên dùng sau khi đã rửa mặt và dùng nước hoa hồng (nếu có)

Cảm nhận khi sử dụng Serum Innisfree lựu đỏ

Đúng như những gì Innisfree giới thiệu, chất Serum lựu đỏ này tan và thấm cực kỳ nhanh trên da, trả lại cho làn da sự khô thoáng rất thích. Khi thoa lên da không có cảm giác bị châm chích hay khó chịu tí nào.

Khả năng dưỡng sáng,làm đều màu và chống oxy hóa trên sản phẩm này cũng khá tốt, nhưng cũng giống các sản phẩm uy tín khác, cần phải sử dụng một thời gian mới thấy rõ, chứ không thể có kết quả ngay được. Khả năng dưỡng ẩm không được cao lắm nên khi dùng Serum xong, mình hay dùng thêm một lớp kem dưỡng ẩm để có thể cấp ẩm tốt hơn.

Đặc biệt nhất, khi vừa dùng xong, da lập tức cho cảm giác mềm mịn, săn chắc rất rõ ràng và kéo dài trong ngày rất thích. Kiên trì sử dụng một thời gian thì bắt đầu quá trình tái tạo tế bào mới, cho cảm giác tràn đầy sức sống và khỏe hơn hẳn

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Nhược điểm của Serum Innisfree lựu đỏ

  • Có mùi nên các mẹ dị ứng mùi cần cẩn thận
  • Dưỡng ẩm không được tốt như kỳ vọng
  • Cải thiện nếp nhăn khá lâu

Serum lựu đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing có dùng được cho bà bầu không

BaBauLamDep biết có rất nhiều mẹ đang trong thai kỳ, muốn sử dụng serum này nhưng không biết liệu "Serum lựu đỏ Innisfree có dùng được cho bà bầu không".

Xin trả lời với các mẹ rằng, với một bảng thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, rất sạch và an toàn, không hề có các chất gây hại thì các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng serum Innisfree lựu đỏ cho công cuộc làm đẹp của mình nhé.

Mua Serum lựu đỏ Innisfree ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay, Innisfree có cửa hàng chính hãng trên trang thương mại điện tử Lazada và Shopee. Chính vì vậy mà việc mua sản phẩm serum lựu đỏ này rất tiện lợi, không cần phải ra cửa hàng vật lý như lúc trước nữa.

serum innisfree lựu đỏ review

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Serum lựu đỏ Innisfree này lúc trước mình mua với giá là 700.000 VND trên Lazada, hiện nay giá cả có thể xê dịch chút ít, các mẹ hãy click vào các nút XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM để có thế biết giá chính xác nhất hiện nay nhé. Và nếu có nhu cầu mua, hãy mua tại đó cho yên tâm về sản phẩm chính hãng nha các mẹ.

Tổng kết

Như vậy, BaBauLamDep đã xong bài Review Serum lựu đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing rồi. Hy vọng bài viết này đã cho các mẹ biết rõ tất tần tật mọi thứ về sản phẩm mà các mẹ đang quan tâm.

Nếu cảm thấy bài viết có ích, các mẹ hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé. Cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn: https://babaulamdep.com/review-serum-luu-do-innisfree/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa