Chuyển đến nội dung chính

[Review] Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s có thật sự tốt? - BaBauLamDep

Kiehl's là một tên tuổi lớn và lâu đời trong làng mỹ phẩm thế giới với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng. Một trong số đó chính là sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's thường xuyên nằm trong TOP Seller không chỉ ở nước ngoài mà còn chính tại Việt Nam.

Nhưng liệu rằng các mẹ đã hiểu hết về loại sữa rửa mặt hoa cúc này chưa? Nó có thực sự tốt không? Có dùng được cho bà bầu không? Hãy để BaBauLamDep giải thích tất tần tật cho các mẹ biết nhé

Bạn biết gì về sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's

Calendula là dòng sản phẩm làm từ hoa cúc nổi tiếng hàng đầu của thương hiệu Kiehl's. Và sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một sản phẩm nổi bật nhất trong dòng này, bên cạnh loại kem dưỡng hoa cúc cũng nổi tiếng không kém.

sữa rửa mặt kiehl's hoa cúc review

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Ngay từ khi ra mắt tại Mỹ, nó đã làm cho các chị em cùng các mẹ phát sốt bởi các công dụng được quảng cáo cực kỳ tuyệt vời. Cộng với việc được Marketing bài bản, hầu như nó đã chiếm lĩnh TOP 1 sản phẩm bán chạy nhất ở tất cả các nơi mà nó đặt chân đến.

Với rất nhiều cánh hoa cúc được nghiên cứu thủy phân, chiết xuất theo công nghệ hiện đại, hầu như các phản hồi về sản phẩm từ người dùng đều ở mức tốt trở lên đã làm cho nó ngày càng được ưa chuộng.

Tại Việt Nam, không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới, các chị em cùng các mẹ đều rất yêu thích và tìm mua để sử dụng, biến nó trở thành Best Seller của nhà Kiehl's.

Review: Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's có thật sự tốt

Thiết kế

Sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc có thiết kế hình trụ tròn, trông giống như chai thuốc, được làm bằng nhựa màu vàng nâu khá đậm, trong suốt. Trên thai chai có nhãn ghi đầy đủ tên sản phẩm, thương hiệu, thông tin thành phần, hướng dẫn sử dụng, dung tích.

Nắp chai có màu trắng và thay đổi theo dung tích sử dụng.

Đối với loại có dung tích 230ml thì nắp chai sẽ có dạng vòi nhấn, giúp các mẹ dễ lấy và dễ kiểm soát được lượng dung dịch cho mỗi lần sử dụng.

sữa rửa mặt hoa cúc kiehl's

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Đối với loại 75ml, nắp sẽ có dạng bật mở, trông rất chắc chắn nhưng không tiện lợi bằng loại có vòi nhấn.

sữa rửa mặt hoa cúc kiehl's 75ml

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Thành phần

Các thành phần cấu tạo nên sản phẩm của Kiehl's khá an toàn, rất nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính với người sử dụng. Có thể kể đến các thành phần chính, tiêu biểu tạo nên sản phẩm này như:

thành phần sữa rửa mặt kiehl's hoa cúc

Chiết xuất hoa cúc và tinh dầu hoa cúc Địa Trung Hải

Tất nhiên, đây là thành phần chính và cũng là tên cho dòng sản phẩm này. Tác dụng của nó là làm dịu da kích ứng bởi môi trường, dưỡng ẩm, đồng thời có khả năng kháng viêm nhiễm, làm giảm tình trạng gây mụn.

Tinh dầu vỏ chanh

Cung cấp vitamin C giúp loại bỏ dầu thừa, làm sáng da, hạn chế tình trạng oxy hóa làn da.

Các loại muối khoáng

Giúp làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất bám lại trên bề mặt cũng như trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng.

Coco - Betaine

Được chiết xuất từ dầu dừa nên nó có các đặc tính là dưỡng ẩm, làm sạch. Kết hợp với khả năng làm sạch từ muối khoáng giúp tăng khả năng làm sạch lên gấp 3 lần.

Glycerin

Cung cấp thêm khả năng dưỡng ẩm cao độ, hạn chế sự mất nước trên làn da, đồng thời kích thích phục hồi tế bào hư tổn, tái tạo tế bào mới.

Và một số các thành phần phụ khác các mẹ có thể xem trong ảnh nhé.

Qua các thành phần này chúng ta có thể thấy đây là loại sữa rửa mặt không những dùng được cho riêng chị em, mà có thể nói nó còn là loại sữa rửa mặt cho bà bầu khá tốt nữa đấy

Chất và mùi

sữa rửa mặt kiehl's hoa cúc review

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Kết cấu của sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc có dạng gel lỏng, không màu, độ kết dính vừa phải. Khả năng tạo bọt từ loại gel này cũng vừa đủ, không quá nhiều bọt, cùng với độ pH rất chuẩn, giúp làm sạch da mà không bị quá khô hay quá ẩm ướt.

Sản phẩm này có mùi hương hòa quyện giữa hoa cúc, chanh và có thêm hơi hướng thảo mộc.

Công dụng

Sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc có rất nhiều công dụng. Trong đó, các công dụng chính nổi bật nhất của sản phẩm là:

  • Làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn.
  • Làm giảm, làm dịu kích ứng.
  • Làm giảm mụn, giảm các nốt mụn đang viêm đỏ.
  • Dưỡng ẩm.
  • Chống oxy hóa.
  • Làm sáng da.

Cách sử dụng

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, các mẹ nên sử dụng theo các bước sau:

  • Làm ẩm mặt và tay với nước ấm.
  • Lấy lượng sữa rửa mặt hoa cúc đủ dùng ra lòng bàn tay và tạo bọt.
  • Mát xa lên mặt theo hình tròn từ trong ra ngoài trong khoảng 40 giây đến 1 phút.
  • Rửa sạch lại với nước ấm và lau khô.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Lưu ý: Tránh để dung dịch tiếp xúc với mắt. Nếu dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước

Cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's cho một cảm giác sử dụng rất tốt. Khi đi ngoài đường về với vô số bụi bẩn, rửa mặt ngay với sữa rửa mặt này để lập tức làm dịu làn da do ánh nắng mặt trời, loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn bám trên gương mặt.

Sau khi rửa xong các mẹ sẽ thấy làn da mịn màng hẳn, sạch bóng, rất thông thoáng mà không hề làm khô gương mặt. Đi kèm với đó là cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng rất thích. Dùng một thời gian thì các mẹ sẽ khả năng làm sáng da của sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc khá ổn, da đều màu hơn, đặc biệt là vùng bọng mắt. Các làn da bị lão hóa gần vùng mắt cũng được hồi phục khá nhiều.

review sữa rửa mặt hoa cúc kiehl's

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Việc điều trị kích ứng cho các nốt mụn viêm đỏ ở sản phẩm là có, tuy nhiên, khả năng hạn chế lên mụn tác dụng không được mạnh mẽ lắm. Vì vậy cần dùng thời gian khá lâu để có thể có được tác dụng như mong muốn.

sữa rửa mặt hoa cúc này có mùi hương, dù mùi hương này mình thấy rất bình thường (có lẽ do mình thích kiểu hương chanh) nhưng một số đánh giá từ người sử dụng khác là nó khá hắc. Các mẹ dị ứng mùi hoặc không thích mùi cần cân nhắc nhé

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's có dùng được cho bà bầu

Việc sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's có dùng được cho bà bầu không là câu hỏi cần phải giải đáp ở đây để các mẹ có thể có được sự yên tâm nhất khi sử dụng.

Tuy không phải là hãng mỹ phẩm dành cho bà bầu, nhưng thông qua bảng thành phần được Kiehl's công bố rõ ràng, Babaulamdep thấy rằng sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc không hề có các chất gây hại trong mỹ phẩm, nên có thể dùng được cho bà bầu. Hãy an tâm dùng để cải thiện nhan sắc của mình nhé các mẹ.

Ngoài ra, các mẹ có thể xem thêm bài viết Mỹ phẩm Kiehl's có dùng được cho bà bầu không để biết thêm về các sản phẩm khác của Kiehl's nữa nhé.

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Kiehl's có các gian hàng chính hãng vật lý tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, hãng còn có cửa hàng chính hãng online trên trang thương mại điện tử Lazada. Riêng Shopee, không hiểu vì lý do gì mà Kiehl's đã đóng cửa gian hàng chính hãng tại đây. Vì vậy, nếu muốn mua sản phẩm chính hãng online, để đảm bảo 100% độ an toàn, các mẹ nên mua trên Lazada là chắc chắn nhất nhé.

Nếu muốn mua trên Shopee, mình có để link 1 shop bán hàng Authentic Kiehl's được rất nhiều người dùng đánh giá tốt, các mẹ có thể mua ở đó như 1 sự tùy chọn thêm nha. Tuy nhiên, mình không đảm bảo về chất lượng, các mẹ hãy tự quyết định nhé

giá sữa rửa mặt kiehl's hoa cúc

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Giá của loại sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's này lúc trước mình mua là khoảng 900.000 VND / 1 chai dung tích 230ml tại Lazada. Nhưng hiện nay có 2 mức dung tích cho các mẹ lựa chọn là 75ml và 230ml. Giá bán chai 75ml sẽ rẻ hơn chai 230ml nhưng chai 230ml dùng lợi hơn. Các mẹ hãy click vào các nút XEM GIÁ để biết giá chính xác nhất cho loại sữa rửa mặt hoa cúc này nha

Tổng kết

Như vậy, BaBauLamDep đã Review đầy đủ, chi tiết sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's cho các mẹ rồi. Hy vọng sẽ giúp các mẹ có được cái nhìn toàn diện nhất và lựa chọn sản phẩm này để cải thiện vẻ đẹp an toàn cho mình nhé.

Nếu thấy bài viết hữu ích, các mẹ hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nha. Cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn: https://babaulamdep.com/review-sua-rua-mat-hoa-cuc-kiehls/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa