Chuyển đến nội dung chính

[Review] Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel - BaBauLamDep

Đối với các mẹ có làn da nhạy cảm, việc chọn được loại sữa rửa mặt có thể dùng được cho loại da này cực kỳ đau đầu. Chính vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn tốt cho làn da này với sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel đang rất được ưa chuộng

Bạn biết gì về thương hiệu sữa rửa mặt Simple

Simple là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc và là một hãng con của tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng nổi tiếng bậc nhất thế giới Unilever. Sản phẩm của Simple rất da dạng, trải đều trên nhiều phương diện, hầu hết đều liên quan đến da và đặc biệt là cho da nhạy cảm. Và sữa rửa mặt Simple chính là một trong những sản phẩm như vậy đấy.

sữa rửa mặt simple kind to skin refreshing facial wash gel review

Tại Việt Nam, hiện đang được bán với 2 dòng sản phẩm chính đó là Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel và Simple Moisturising Facial Wash. Trong đó, nổi bật hơn là sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel vì bảng thành phần rất lành tính, phù hợp đặc biệt cho loại da đỏng đảnh, khó chiều này.

Tuy không phải là sữa rửa mặt dành riêng cho bà bầu, nhưng mình sẽ cho các bạn xem thử nó có dùng được cho bà bầu hay không ở phía dưới nhé. Hãy đọc tiếp nào

Review: Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel có tốt không

Thiết kế

Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel có một thiết kế đơn giản dạng tuýp nhựa mềm với màu xanh lá cây là chủ đạo, nắp bật mở màu trắng. Trên thân trước sản phẩm có in đầy đủ thông tin về tên thương hiệu, tên sản phẩm, duch tích… Mặt sau có ghi cách sử dụng, thành phần cấu tạo... Tất cả đều có chữ màu xanh đậm.

review sữa rửa mặt simple kind to skin refreshing facial wash gel

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Nhìn chung thiết kế này tuy không nổi bật, hiện đại nhưng không quá tệ, nói đúng hơn là thiết kế cổ điển, nhìn khá ổn. Sản phẩm này cũng khá nhỏ gọn, phù hợp với việc đem theo bên mình.

Thành phần & công dụng

Thành phần chính của sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel gồm có:

thành phần sữa rửa mặt simple kind to skin refreshing facial wash gel

Panthenol

Một dẫn xuất của vitamin B5 có tác dụng tái tạo, phục hồi tế bào hư tổn, chống viêm, làm dịu kích ứng và làm lành vết thương. Chính vì vậy mà các mẹ hay thấy là sau khi lấy nhân mụn, mọi người thường dùng B5 để gia tăng tốc độ làm lành các vết nặn đấy.

Ngoài ra, B5 còn có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, và chống lão hóa khá hiệu quả nữa đấy các mẹ.

Pantolactone

Cũng là một chất từ vitamin B5, hiệu quả giống như Panthenol nhưng sẽ dễ thấm sâu hơn, do đó góp phần giúp cho tác dụng được nhanh hơn.

Cocamidopropyl Betaine

Được chiết xuất từ dầu dừa, có tác dụng như xà phòng (Soap) dùng để làm sạch bụi bẩn trên da hiệu quả mà rất tự nhiên, không cần dùng Soap hóa học. Hơn nữa, với tính chất dầu dừa, nó còn đem lại khả năng cấp ẩm cần thiết, giúp da mịn màng, không bị khô và cân bằng được độ pH trên da.

Tocopheryl Acetate

Dẫn xuất từ thần dược làm đẹp cho làn da Vitamin E. Với tác dụng làm mượt, làm căng bóng, đem lại cho da sức sống tươi trẻ cũng như kích thích sản sinh tế bào mới, giúp da ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa thấy rõ.

Và thêm một vài các thành phần phụ khác các mẹ xem trong ảnh nhé

Kết cấu và mùi hương

sữa rửa mặt simple text ture

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Kết cấu của sữa rửa mặt Simple này dạng gel không màu, nếu nhìn kỹ sẽ hơi có ánh xanh, rất mát mắt. Trong sản phẩm không hề có các chất tạo mùi như Parfume / Fragrance nhưng vẫn có mùi hương cực kỳ nhẹ thoang thoảng, rất dễ chịu. Với nhiều mẹ thì có khi còn không nghe thấy mùi.

Xem thêm: Review Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's có tốt không

Cách sử dụng

Để sử dụng sữa rửa mặt Simple hiệu quả nhất, các mẹ hãy làm theo cách sau:

  • Rửa mặt với nước ấm để làm ướt và mở lỗ chân lông.
  • Lấy lượng gel đủ dùng ra lòng bàn tay và tạo bọt nhẹ.
  • Mát xa lên khuôn mặt theo kiểu hình tròn từ trong ra ngoài khoảng 1 phút.Để ý mát xa kỹ vùng chữ T vì nơi đây chứa nhiều dầu và tạp chất nhất.
  • Sau đó rửa sạch lại với nước ấm và lau khô nhẹ nhàng.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Lưu ý: tránh để sữa rửa mặt tiếp xúc với vùng mắt.

Cảm nhận chung về sữa rửa mặt Simple

Cảm giác đầu tiên khi vừa sử dụng sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Wash Gel là cực kỳ phấn khích kiểu như "Ồ, sao có loại sữa rửa mặt tốt thế mà giờ mình mới biết vậy?".

Khi vừa đi nắng về, các vùng da mặt dù đã được bảo vệ kỹ lưỡng nhưng vẫn bị ánh nắng như thiêu đốt của mùa hè miền Trung đốt cháy, cực kỳ khó chịu và rát. Ngay lập tức mình dùng sữa rửa mặt và không thể tin được, các vùng da mặt của mình được làm dịu và cho cảm giác mát mẻ gần như tức thì.

kết cấu sữa rửa mặt simple kind to skin refreshing facial wash gel

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Khi rửa mặt xong, mình có thử dùng bông tẩy trang thấm nhẹ vào nước hoa hồng cho da nhạy cảm và chùi sơ lại mặt để xem thử có còn bụi bẩn hay không thì bông trắng tinh, sạch sẽ không chút gợn. Đó là một ưu điểm lớn của sản phẩm này khi mà chúng không chứa các loại muối và acid để tẩy rửa làn da.

Ngoài ra, khi rửa mặt xong mình thấy da có cảm giác hơi trơn trợt, đó chính là do các thành phần dưỡng ẩm kích hoạt để giúp gia không bị khô ráp, tuyệt vời đúng không các mẹ.

Có một điều các mẹ cần để ý là nếu các mẹ trang điểm đậm, khi đi về nên dùng nước tẩy trang trước khi dùng sữa rửa mặt Simple này, như vậy mới có thể vùa sạch lớp trang điểm vừa sạch bụi bẩn nhé. Thêm một nhược điểm nữa là sữa rửa mặt này dùng hơi mau hết nha các mẹ T_T

Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel có dùng được cho bà bầu không

Simple không phải là một hãng mỹ phẩm cho bà bầu, nhưng không vì thế mà Simple không có sản phẩm dùng được cho bà bầu. Và Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Facial Wash Gel này là một ví dụ rõ ràng nhất.

Với một bảng thành phần sạch sẽ, không có các chất được gọi là không tốt cho mẹ và bé, thì loại sữa rửa mặt Simple này chắn chắn dùng được cho bà bầu và còn tốt nữa là khác. Các mẹ đang mang thai và có làn da nhạy cảm đỏng đảnh này còn chần chừ gì mà không tậu ngay để góp phần cải thiện vẻ đẹp thai kỳ cho mình nào

Mua sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Wash Gel ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, Simple Kind to Skin Refreshing Wash Gel không thấy có sản phẩm bán chính hãng trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Chính vì vậy mình chọn mua hàng xách tay từ shop có uy tín và đánh giá tốt tại Lazada.

Các mẹ cũng có thể mua tại shop bán uy tín tại Shopee. Nhưng mình khuyên rằng, với các sản phẩm làm đẹp, Lazada vẫn là nơi tốt nhất, Shopee rất lộn xộn về tình trạng hàng mỹ phẩm.

sữa rửa mặt simple kind to skin refreshing facial wash gel review

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Giá sữa rửa mặt Simple này lúc trước mình mua cũng khá rẻ khoảng 120.000 đ / 1 tuýp. Giá chính hãng bên nước ngoài thì rẻ hơn chút xíu hoặc tương đương (khoảng 3 đến 4 bảng Anh). Bây giờ thì giá có thể rẻ hơn đôi chút so với lúc mình mua. Mình có để link cho các mẹ tham khảo giá và chọn mua sản phẩm nếu cần nhé

Xem thêm: Review sữa rửa mặt La Roche - Posay có tốt không

Tổng kết

Như vậy là mình đã Review sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel cho các mẹ biết tất tần tật rồi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các mẹ có thêm sự lựa chọn trong thời gian mang thai và phù hợp với làn da nhạy cảm khó chiều.

Nếu thấy bài viết hay, nhớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé. Cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn: https://babaulamdep.com/review-sua-rua-mat-simple-kind-to-skin-refreshing-facial-wash-gel/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa