Chuyển đến nội dung chính

[Review] Nước hoa hồng Thayers có tốt không? Có cồn không? - BaBauLamDep

Nước hoa hồng hay Toner là một sản phẩm không thể thiếu trong các bước làm đẹp của chị em phụ nữ. Và một trong những loại sản phẩm được chị em yêu thích nhất hiện nay đó là nước hoa hồng Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner.

Vậy nó có thực sự tốt không, dùng được cho loại da nào và sử dụng nó như thế nào? Hãy cùng xem BaBauLamDep Review tất tần tật về nó nhé

Bạn biết gì về thương hiệu nước hoa hồng Thayers

Thayers là một thương hiệu nước hoa hồng làm đẹp cực kỳ nổi tiếng đến từ xứ sở cờ hoa Mỹ. Được sáng lập từ năm 1847, sản phẩm chủ đạo của hãng từ đó đến bây giờ vẫn là nước hoa hồng, thứ nước làm đẹp cực kỳ nhiều công dụng, và rất lành tính cho người sử dụng.

review nước hoa hồng thayers

Triết lý của Thayers gần giống với câu thành ngữ dân gian của ông bà ta: "Một việc cho chín còn hơn chín việc". Chính vì vậy mà hãng chỉ tập trung vào sản xuất sản phẩm xuất sắc nhất của hãng và phát triển nó ra toàn thế giới.

Tại Việt Nam, rất nhiều chị em và các mẹ hiện cũng đang là tín đồ của Thayers, bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại

Nước hoa hồng Thayers có bao nhiêu loại

Hiện nay, toner Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner có tất cả 7 loại. Gồm những loại sau:

Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Original

review nước hoa hồng cho da nhạy cảm thayers aloe vera original

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Dòng toner Thayers cho da nhạy cảm này là dòng nguyên bản của hãng từ khi thành lập đến nay.

Với chiết xuất cây phỉ, nha đam, nó phù hợp với các mẹ có làn nhạy cảm và hỗn hợp thiên khô. Chúng có tác dụng của nước hoa hồng nguyên chất, cùng với đó là khả năng chống viêm, làm dịu kích ứng, dưỡng ẩm và tạo lớp bảo vệ bề mặt da chống lại các tác nhân gây hại ngoài môi trường.

Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Rose Pental

nước hoa hồng thayers rose pental

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Đây là sản phẩm Best Seller cùng với loại Thayers nguyên bản. Sản phẩm này có gấp đôi lượng tinh chất hoa hồng để tăng khả năng hỗ trợ làm sạch sâu dưới bề mặt da. Ngoài ra, cũng với chiết xuất cây phỉ và nha đam, loại nước hoa hồng cho da khô này sẽ có thêm chất kháng viêm tự nhiên và phục hồi độ ẩm tốt cho làn da. Ngoài việc dùng da khô, Rose Pental có thể dùng cho các loại da khác cũng rất tốt nha các mẹ

Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Lavender

review nước hoa hồng thayers lavender

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

 

Dòng thứ ba là toner Thayers được thêm thành phần tinh dầu hoa oải hương rất phù hợp cho các mẹ có làn da hỗn hợp thiên dầu. Chúng có tác dụng kiềm dầu, làm sạch lỗ chân lông cũng như hỗ trợ tái cân bằng độ pH trên da, giúp làn da sạch sâu, ít bị mụn.

Tuy nhiên, có rất nhiều mẹ dị ứng với mùi hương Lavender nên các mẹ nên cân nhắc nhé.

Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Unscented

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Thứ 4 là dòng toner không mùi Thayers. Loại này giống với bản Original nhưng không có mùi, sử dụng công thức ủ nước hoa hồng truyền thống và không có bất kỳ tinh dầu nào, rất phù hợp với các mẹ có làn da nhạy cảm cho đến cực kỳ nhạy cảm luôn nha.

Đặc biệt chúng không có mùi hương nên chắn chắn sẽ phù hợp với đa số các mẹ dị ứng mùi hương đấy. Tác dụng của chúng cũng giống như dòng Original

Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Lemon

nước hoa hồng thayers lemon

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Tiếp đến là dòng toner Thayers với tinh dầu quả chanh. Với hàm lượng vitamin C được giữ gần như nguyên vẹn khi chiết xuất ra từ quả chanh, sản phẩm có khả năng làm mờ thâm nám, sạm và các dấu hiệu lão hóa bên cạnh các tính năng khác của nước hoa hồng nguyên bản.

Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Cucumber

nước hoa hồng thayers cucumber

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Sự kết hợp giữa dưa leo, nha đam trong sản phẩm này sẽ tối ưu nhất cho các mẹ có làn da khô đến rất khô. Độ dưỡng ẩm trong loại nước hoa hồng cho da khô này được nhân đôi khi kết hợp thêm cả dưa leo, hỗ trợ các mẹ ngăn ngừa tối ưu sự mất nước, giúp làn da mềm mượt, mịn màng.

Đồng thời lớp dưỡng ẩm này cũng đóng vai trò hình thành lớp bảo vệ da trước tác nhân thời tiết nóng, hanh khô như ở nước ta

Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Coconut Water

review nước hoa hồng thayers coconut water

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Cuối cùng là toner Thayers Coconut Water. Với chiết xuất từ dầu dừa thì đặc tính kháng viêm của sản phẩm này được đưa lên một tầm cao mới.

Dầu dừa vừa bổ sung độ ẩm, vừa cung cấp các collagen để tái tạo lại tế bào, vừa chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Và mùi hương dầu dừa thoang thoảng cực kỳ dễ chịu mà không bị gắt hay làm đau đầu. Chính vì vậy mà loại toner này phù hợp với các mẹ da khô đến hỗn hợp thiên dầu để hạn chế tình trạng bị mụn đấy

Nước hoa hồng Thayers có cồn không

Đây là vấn đề mà các mẹ hay hỏi nhất khi chọn mua nước hoa hồng. Với đại đa số người sử dụng tại Việt Nam hầu hết không thích mùi cồn cho lắm, thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Trong các sản phẩm nước hoa hồng Thayers chắc chắn là không có cồn nha các mẹ, dù là cồn khô hay cồn béo. Ngay cả cái tên cũng là Alcohol Free, vì điều này mà các sản phẩm của Thayers rất được các chị em yêu thích.

Tuy nhiên, trong các loại nước hoa hồng này sẽ có mùi hương. Loại nào thì hương đó. Chỉ có loại Unscented là không có mùi. Vì vậy, nếu không thích mùi thì các mẹ cần chọn sản phẩm cho đúng nhé.

Review Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner có tốt không

Thiết kế chung Toner Thayers

Các loại toner Thayers có chung một thiết kế, đó là chai trong suốt, thân chai có dán một nhãn trước ghi tên của loại sản phẩm, mặt sau có một nhãn ghi thành phần và các thông tin liên quan khác. Nhìn chung không có gì khác nhau. Điểm khác lớn nhất đó là sẽ có thêm tên đặc trưng của sản phẩm trên nhãn. Ví dụ Unscented, Rose Pental...

Thiết kế này tuy không được đẹp lắm, nhưng được tối giản và phối màu một cách hợp lý nên hình thức cũng không đến nỗi bị chê là xấu. Ít ra đối với mình, nó đẹp hơn thiết kế của chai nước hoa hồng Burt's Bees.

Chất Toner Thayers

Chất nước hoa hồng cũng giống nhau như một. Đều là loại lỏng, trong suốt, không màu.

Thành phần chung Toner Thayers

Các thành phần chung nhất của nước hoa hồng Thayers như BaBauLamDep đã nói thì ngoài cây phỉ, nha đam thì chúng còn có các thành phần sau:

Rose Centifolia

Các loại nước hoa hồng Thayers được chưng cất từ loại hoa hồng Centifolia nổi tiếng, với tác dụng cân bằng độ ẩm, làm se lỗ chân lông và cho mùi hương tự nhiên nhất.

Glycerin & vitamin E

2 thành phần này rất thường đi chung với nhau trong sản phẩm. Với tác dụng chính là đem lại khả năng dưỡng ẩm và cung cấp các collagen tái tạo da. Ngoài ra, chúng có giúp tăng cường độ đàn hồi để giúp da căng tràn sức sống, không bị chảy xệ.

Citric Acid

Đây là một loại AHA dạng nhẹ, và chiếm phần trăm trong sản phẩm không nhiều, nên tác dụng chính của loại acid này sẽ là làm sạch bụi bẩn, các vi khuẩn gây hại, và cân bằng độ pH trên da hơn là tác dụng tẩy tế bào chết

Cách sử dụng Toner Thayers

cách sử dụng nước hoa hồng thayers

  • Để sử dụng nước hoa hồng Thayers hiệu quả nhất, các mẹ làm theo cách sau đây:
  • Sau khi đã rửa sạch mặt với sửa rửa mặt hoặc nước lạnh, lấy bông tẩy trang, làm thấm đều nước hoa hồng.
  • Thoa đều nước hoa hồng khắp mặt theo hướng từ trong ra ngoài để cấp ẩm và làm sạch những chất bẩn còn sót lại.
  • Chỗ nào đang bị kích ứng, tiết nhiều dầu hoặc đang bị thâm thì thoa nhiều hơn một chút. (Đặc biệt vùng chữ T)
  • Để nước hoa hồng khô và thấm tự nhiên, không cần rửa lại.
  • Tiếp tục các bước chăm sóc da khác nếu có.

Lưu ý

  • Sau khi mở nắp sử dụng, nhớ đậy kín nắp và tránh để chỗ nóng, hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Đối với loại có vitamin C, nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tránh bị oxi hóa

Cảm nhận khi sử dụng Toner Thayers

Nước hoa hồng Thayers này phải nói là xài cực sướng. Nơi mình sống hàng năm phải trải qua vài tháng gió Lào về. Thời tiết hanh khô kinh khủng. Mỗi khi đi làm về buổi trưa, đến nhà là mình rửa mặt và sử dụng toner ngay. Thành phần cây phỉ trong toner này làm dịu da mình khá nhanh, hạn chế được việc bỏng rát do thời tiết.

Đồng thời, việc cấp và khóa ẩm để giúp da tránh bị khô trong sản phẩm này rất tốt. Nếu thời tiết quá khô như ở chỗ mình, các mẹ cũng chỉ cần 1 lớp kem dưỡng mỏng nữa là việc cấp ẩm xem như quá ok, hạn chế được việc dùng quá nhiều mỹ phẩm vào ban trưa.

Toner thấm cực nhanh, với chất nước không gây nhờn rít. Sau khoảng 1 tháng sử dụng liên tục, làn da mình đã có dấu hiệu thu nhỏ lại lỗ chân lông, da cũng đã lên nước căng mềm và mịn cũng như bắt đầu tạo được cho da việc ngừa các tác nhân gây hại khác. Việc kích ứng da từ đó giảm hẳn.

Tuy nhiên có một điều mình thấy đó là tác dụng kiềm dầu của sản phẩm này không được tốt lắm. Vì sản phẩm không cồn, mà việc kiềm và loại bỏ dầu như các mẹ biết là cần phải có cồn hoặc Salicylic acid nên tính năng này sẽ không tốt. Các mẹ có làn da dầu cần lưu ý

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Ưu và nhược điểm của toner Thayers

Ưu điểm

  • Thành phần sạch, an toàn.
  • Hiệu quả cao.
  • Giá thành rẻ.
  • Dễ mua, dễ bảo quản.

Nhược điểm

  • Tác dụng với da dầu ở mức trung bình.
  • Có mùi hương.

Nên chọn mua toner Thayers loại nào tốt nhất

Theo ý kiến của mình, có 4 dòng sản phẩm đáng để các mẹ mua nhất theo tính chất da và công dụng.

  • Nếu là da nhạy cảm thì nên dùng loại nước hoa hồng Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Original
  • Nếu là da khô thì nên chọn loại Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Rose Pental
  • Nếu muốn có thêm dưỡng sáng thì nên dùng loại Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Lemon
  • Nếu dị ứng với mùi hương thì nên chọn loại Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner - Unscented

Nước hoa hồng Thayers có dùng được cho bà bầu không

Đối với các mẹ thì việc muốn sử dụng toner Thayers này cũng đi kèm với câu hỏi là nước hoa hồng Thayers có dùng được cho bà bầu không. Tất nhiên, BaBauLamDep cũng đã xem xét giúp các mẹ và có thể cho các mẹ biết rằng, sản phẩm này hoàn toàn có thể dùng được cho bà bầu.

Ngoài việc không có cồn, nó còn không có các chất gây hại trong mỹ phẩm cho bà bầu như Parabens, Salicylic Acid... Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng theo tiêu chí MẸ ĐẸP - CON KHỎE nhé.

Nước hoa hồng Thayers giá bao nhiêu, mua ở đâu

Hiện nay, Thayers đang có cửa hàng chính hãng online trên trang thương mại điện tử Shopee, Lazada. Mình có đính kèm link XEM GIÁ & MUA HÀNG các mẹ có thể vào đó để xem giá chính xác và chọn mua nếu có nhu cầu nhé. Yên tâm là chính hãng Thayers Shop luôn nên không sợ hàng giả, hàng nhái nha các mẹ.

review nước hoa hồng thayers có tốt không

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Giá sản phẩm này cực kỳ hạt dẻ. Lúc trước mình mua chỉ khoảng 300.000 VND cho một chai lớn, dùng đã đời luôn. Sản phẩm gì đâu mà vừa rẻ vừa đạt hiệu quả cao ngất vậy hèn gì các chị em với các mẹ không mê không được

Tổng kết

Việc chăm sóc da với dòng nước hoa hồng Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner là một bước cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong công cuộc làm đẹp. Hy vọng qua bài review này, các mẹ đã hiểu rõ hơn về các loại toner Thayers cũng như công dụng tuyệt vời nó mang lại.

Nếu thấy bài viết có ích, hãy giúp mình chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé. Cảm ơn các mẹ rất nhiều


Nguồn: https://babaulamdep.com/review-nuoc-hoa-hong-thayers/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa