Chuyển đến nội dung chính

[Review] Kem dưỡng Innisfree màu hồng – JeJu Cherry Blossom Jelly Cream - BaBauLamDep

Kem dưỡng Innisfree màu hồng - JeJu Cherry Blossom Jelly Cream là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu đến từ đất nước mỹ phẩm Hàn Quốc.

Nó không chỉ làm chị em mê đắm mà còn được các mẹ bỉm hết sức ưa chuộng. Nhưng các chị em và các mẹ bỉm có thực sự hiểu về nó? Nó có công dụng thế nào? Thành phần ra sao? BaBauLamDep sẽ làm rõ ngay cho các mẹ biết nhé

Bạn biết gì về kem dưỡng Innisfree màu hồng - Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

kem dưỡng ẩm innisfree màu hồng

Kem dưỡng Innisfree màu hồng - JeJu Blossom Jelly Cream được ra mắt vào khoảng giữa năm 2019. Ngay khi vừa giới thiệu, nó đã lọt top Seller của nhãn hiệu Innisfree. Nó nằm trong dòng sản phẩm mới được chiết xuất từ hoa anh đào của đảo Jeju Hàn Quốc. Cùng với nó là cả một bộ sưu tập được các mẹ gọi là Bộ mỹ phẩm Innisfree màu hồng đấy.

Review: Kem dưỡng Innisfree màu hồng - Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Thiết kế

kem dưỡng innisfree màu hồng
Kem dưỡng Innisfree màu hồng - Jeju Blossom Jelly Cream khá xinh xắn với thiết kế hũ tròn màu hồng rất phù hợp với phái nữ, nắp tròn dạng xoay có màu trắng. Trên thân hũ được in tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần chính làm nên sản phẩm và trọng lượng với màu đen nổi bật trên nền hồng.

Hũ kem được đựng trong một hộp chứa bằng giấy bảo vệ, cũng có ghi những thông tin cơ bản về sản phẩm. Đi cùng với hũ kem dưỡng là que lấy kem, rất vệ sinh và tiện lợi cho các mẹ sử dụng. Sản phẩm này có dung tích khá lớn khi tới 50ml.

Thành phần

Các thành phần chính tạo nên sản phẩm này gồm:
review kem dưỡng innisfree màu hồng

Pronus Yedoensis Leaf Extract

Đầu tiên, tất nhiên rồi, chiết xuất chính tạo nên sản phẩm này chính là lá hoa anh đào tại đảo Jeju. Chúng đem tới khả năng làm sáng da, cải thiện bề mặt tế bào da bị khô sần, giảm kích ứng, viêm nhiễm cho làn da một cách rất hiệu quả.

Betain

Được chiết xuất từ củ cải đường, là thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên, nó giúp da của các mẹ không bị mất nước, duy trì vẻ đẹp mịn màng, hạn chế tối đa việc bị thô ráp.

Niacinamide

Đây là hoạt chất vàng trong làng mỹ phẩm. Được chiết xuất từ Vitamin B, nó là hoạt chất vitamin có tác dụng giúp chống lại tình trạng oxi hóa của làn da, giúp duy trì độ ẩm trên bề mặt, kháng viêm, giảm sưng tấy.

Ngoài ra, chúng còn giúp tạo một lớp màng bảo vệ trên biểu bì, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn làm tắc lỗ chân lông, sinh mụn.

Tocopherol (vitamin E) & Glycerin

Tác dụng dưỡng da của vitamin E và Glycerin trong mỹ phẩm hầu như đã quá quen thuộc với các mẹ rồi. Ngoài việc giúp da căng tràn sức sống, chúng còn giúp tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, tăng khả năng làm sáng, bổ sung độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn nhất có thể.

Và một số thành phần cấu tạo khác các mẹ có thể xem trong ảnh.

Sản phẩm này Không chứa Parabens, Dầu khoáng, Phthalates... hay các chất gây hại khác.

Chất và mùi

review kem dưỡng innisfree màu hồng



Chất kem trong suốt, có màu hơi nghiêng về hồng nhạt. Khi thoa lên da cho cảm giác mát rượi, và thấm vào da khá nhanh.

Mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào từ hoa anh đào và các loại cây cỏ tự nhiên khác cho cảm giác thanh thoát, không hề gây hắc hay làm đau đầu người sử dụng

Công dụng

Các công dụng chính của kem dưỡng Innisfree màu hồng - Jeju Cherry Blossom Jelly Cream này là:
  • Khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm cho làn da tuyệt vời.
  • Hạn chế tối đa tình trạng mất nước.
  • Hỗ trợ làm sáng da, làm đều màu da hiệu quả, tăng độ mịn màng và căng tràn làn da.
  • Giúp giảm kích ứng, viêm nhiễm, mụn, bảo vệ và hồi phục tế bào biểu bì từ sâu bên trong.

Cách sử dụng

Để sử dụng có hiệu quả nhất thì các mẹ nên dùng em này vào bước cuối cùng của việc chăm sóc da. Và dùng buổi sáng sẽ đem lại tác dụng cao hơn hẳn buổi tối.
  • Hoàn thành các bước chăm sóc da cơ bản (nếu không có thì phải rửa sạch mặt trước khi dùng kem này), các mẹ hãy lấy que múc lấy một lượng kem vừa đủ ra bàn tay.
  • Chấm đều kem lên khắp mặt và cổ.
  • Dùng tay thoa đều các nốt kem đã chấm, để kem có thể tan và thấm nhanh vào da.
  • Sau khi đã thoa đều kem, hãy mát xa nhẹ nhàng làn da một chút là được.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng Innisfree màu hồng - Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Đối với loại kem dưỡng Innisfree màu hồng này, yếu tố mình thích nhất chính là chất, khả năng dưỡng, và khả năng làm đều màu da của nó.

Với chất kem dạng thạch, thấm cực kỳ nhanh mà không hề gây bí tắc lỗ chân lông, điều đó thực sự là một trong những yếu tiên quyết để lựa chọn sản phẩm. Với mình, dạng kết cấu này đem lại cảm giác mới lạ, trông có vẻ sành điệu, dùng thích hơn dạng cream thông thường.

kem dưỡng innisfree màu hồng



Về độ dưỡng ẩm của em này thì cực kỳ tốt. Dù cho hiện nay, thành phần dưỡng ẩm phổ biến nhất vẫn là Hyaluronid Acid nhưng với những chiết xuất thiên về đặc tính giữ ẩm từ thiên nhiên như vậy, mình cho rằng đó là một sự nghiên cứu tuyệt vời của Innisfree đối với sản phẩm này.

Sau khi dùng một thời gian, mình nhận thấy rằng khả năng làm đều màu da khá ổn, tuy nhiên hiệu quả phải tùy theo thời gian sử dụng. Khả năng làm bật độ sáng trên da của sản phẩm thì không thực sự rõ ràng, vì thành phần làm sáng da từ Niacinamide cũng khá ít. Nhưng như vậy là đủ với mình, vì nếu cần nâng tone cho da, mình có thể kết hợp cùng các sản phẩm khác là được.

Một điều quan trọng nữa đó là giá sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của các mẹ ở Việt Nam đấy.

Kem dưỡng Innisfree màu hồng có dùng được cho bà bầu không

Mình cũng đã có bài viết về việc Mỹ phẩm Innisfree có dùng được cho bà bầu không, tuy nhiên mình chưa có nói đến loại kem dưỡng màu hồng - Jeju Cherry Blossom Jelly Cream này.

Mà đối với các mẹ đang muốn sử dụng sản phẩm này thì câu hỏi Kem dưỡng Innisfree màu hồng có dùng được cho bà bầu không là việc hết sức quan trọng. Chẳng mẹ nào lại muốn mua và sử dụng một sản phẩm có hại cho thai nhi cả đúng không các mẹ. Vậy nên, sau khi đã xem xét kỹ các thành phần có trong sản phẩm, BaBauLamDep có thể khẳng định với các mẹ rằng kem dưỡng Innisfree màu hồng có thể dùng được cho bà bầu. Hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm này nhé các mẹ.

Nhược điểm của kem dưỡng Innisfree màu hồng - Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Tuy rất tốt nhưng sản phẩm nào cũng vậy, cũng đều có nhược điểm cả. Đối với kem dưỡng Innisfree màu hồng này thì đó là:
  • Khả năng làm sáng không có tác dụng trong ngắn hạn.
  • Có mùi hương mặc dù là mùi hương tự nhiên, khá dễ chịu (một số mẹ không thích dùng sản phẩm có mùi hương)

Mua kem dưỡng Innisfree màu hồng - Jeju Cherry Blossom Jelly Cream ở đâu tốt nhất? Giá bao nhiêu?

mua kem dưỡng innisfree màu hồng

Hiện nay, Innisfree có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam cả vật lý lẫn online trên các trang thương mại điện tử. Mình thì hay mua tại cửa hàng online Innisfree trên trang thương mại điện tử của Shopee và Lazada.

Giá của sản phẩm này khá ổn, lúc trước mình mua chỉ khoảng 550.000 VND / 1 hũ. Giá hiện nay có thể rẻ hơn. Để biết giá chính xác nhất, và để mua tại đúng cửa hàng chính hãng, các mẹ hãy click vào nút XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM để biết rõ nhất nhé. Quá tiện lợi các mẹ nhỉ.

Tổng kết

Như vậy, BaBauLamDep đã Review xong cho các mẹ Kem dưỡng Innisfree màu hồng - Jeju Cherry Blossom Jelly Cream rồi. Hy vọng các mẹ sẽ lựa chọn được cho mình loại kem dưỡng phù hợp với mình, cũng như túi tiền của mình.

Nếu cảm thấy bài viết có ích, các mẹ hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé. Mình còn nhiều bài viết hay về mỹ phẩm cho bà bầu, các mẹ có thể tìm đọc thêm. Cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn: https://babaulamdep.com/review-kem-duong-innisfree-mau-hong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa