Chuyển đến nội dung chính

Top 7 NƯỚC HOA HỒNG LANEIGE được đánh giá tốt nhất hiện nay - BaBauLamDep

Nước hoa hồng Laneige là một dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Nhưng nhắc đến Laneige, hầu như mọi người đều chỉ nghĩ ngay tới các dòng mặt nạ ngủ nổi tiếng nhất của hãng chứ không biết nhiều lắm về dòng sản phẩm nước hoa hồng.

Chính vì điều đó, nên hôm nay BaBauLamDep sẽ đánh giá qua các loại sản phẩm nước hoa hồng Laneige nổi bật nhất, đáng để các mẹ xuống tiền nhất cho các mẹ biết, để các mẹ có thêm sự lựa chọn tuyệt vời cho việc cải thiện nhan sắc của mình nhé.

Bạn biết gì về nước hoa hồng Laneige

Nước hoa hồng Laneige là dòng sản phẩm cũng được gọi là BEST của thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước chuyên về make-up Hàn Quốc. Các Toner Laneige này có nhiều loại, dành riêng cho từng loại da, hay dành cho từng công năng khác nhau.

Ví dụ: như toner Laneige cho da khô, toner laneige cho da nhạy cảm, hay là nước hoa hồng Laneige dưỡng sáng da, ngăn lão hóa...

nước hoa hồng Laneige

Tuy là một hãng mỹ phẩm non trẻ nhưng không phải vì thế mà các sản phẩm của Laneige bị đánh giá thấp. Với các thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên, không có các chất bảo quản độc hại, đây chính là điểm mà mình rất thích ở dòng nước hoa hồng này. Vì điều này mà mình rất tự tin khi mua về sử dụng mà không phải lăn tăn gì cả, cái chính là có hợp da hay không mà thôi.

Top 7 nước hoa hồng Laneige tốt nhất hiện nay

Nước hoa hồng Laneige Time Freeze Skin Refiner

Đầu tiên là toner Laneige ngăn ngừa lão hóa. Toner này có thể dùng cho mọi loại da, nhưng đặc biệt phù hợp với người có làn da khô nhiều hơn vì nó không có cồn và mang tính dưỡng ẩm cao.

nước hoa hồng Laneige Time Freeze Skin Refiner

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Với chiết xuất từ hoa Vông Vang, hạt Carob (Carob này được chiết xuất từ lá thông, nhân sâm Siberia, các loại đậu...) và Hyaluronic Acid, chúng sẽ mang đến cho các mẹ khả năng giữ ẩm, cấp ẩm, tăng cường độ đàn hồi trên da. Các phân tử Polypeptid từ các thành phần tự nhiên và Vitamin E giúp thấm sâu, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, chống lão hóa từ sâu bên trong tế bào giúp cho làn da căng, mịn màng, xóa bỏ các nếp nhăn, các vết chân chim.

Tuy nhiên, trong thành phần nước hoa hồng này có Parfume/Fragance nên các mẹ có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với nước hoa và mùi cần nên cẩn thận nhé, mặc dù mùi khá dễ chịu

Nước hoa hồng Laneige White Dew Skin Refiner

Thứ hai là toner Laneige làm sáng da White Dew Skin Refiner. Mang đầy đủ các đặc tính về tác dụng của nước hoa hồng, và còn được bổ sung thêm chiết xuất từ cỏ bạch thảo, Gluco được tinh chế từ đường Phyto, Niacinamide... đảm bảo cho các mẹ làm mờ các vết nám, các vùng da không đều màu, dưỡng ẩm và khóa ẩm hiệu quả để các tinh chất thấm sâu vào bên trong giúp tăng độ hiệu quả lên gấp 2 lần.

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Tác động làm trắng sáng ở sản phẩm này khá tốt, nhưng điều kiện là phải kiên trì sử dụng, chứ không thể có tác động mạnh trong ngắn hạn. Độ thấm phải nói là cực kỳ nhanh và không bị dính bết.

Sản phẩm này có thể dùng cho mọi loại da nhưng có chất tạo mùi Fragrance, và cồn nhưng không nhiều nên các mẹ nếu bị dị ứng với mùi và cồn thì cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng

Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture

Tiếp theo là loại nước cân bằng Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture. Loại nước hoa hồng cho da khô này có kết cấu lỏng, không màu chứa rất nhiều các phân tử Hydro được chiết xuất từ hạt diêm mạch mang đến một sự siêu dưỡng ẩm, thanh mát cho làn da ngay lập tức khi dùng.

nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

Cùng với đó là các Ariginine - một loại amino acid được chiết xuất từ cây xương rồng lê gai giúp làm dịu, làm sạch các tạp chất đọng lại trên bề mặt da và lỗ chân lông, đem đến cảm giác sạch sẽ, khô thoáng không nhờn rít.

Ngoài ra, còn có vitamin B3 giúp tạo lớp màng bảo vệ và làm sáng, thúc đẩy việc phục hồi các tế bào bị thâm.

Sản phẩm này có thể dùng được từ da thường, da nhờn, da khô cho đến da cực khô. Tuy nhiên, hiệu quả việc làm sáng là không rõ ràng lắm. Và sản phẩm này có chứa cồn (không nhiều) nên các mẹ cần lưu ý

Nước hoa hồng Laneige Perfect Renew Skin Refiner

Thứ 4 là dòng nước hoa hồng dạng xịt cao cấp của thương hiệu Laneige - có tác dụng chính là chống lão hóa và dưỡng ẩm. Chai có thiết kế trong suốt, nhìn khá đẹp, khác các loại bên trên.

Với dạng gel trong suốt thấm cực kỳ nhanh, cùng với công nghệ làm đẹp mới Ceramid Water giúp tăng cường lượng nước thấm sâu trong gốc để nuôi dưỡng tế bào, đồng thời cũng giúp các dưỡng chất dưỡng da khác có môi trường thuận lợi để phát huy tối đa công dụng.

nước hoa hồng Laneige Perfect Renew Skin Refiner

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Chiết xuất cà chua, lá trà, rễ cây riềng nếp mang đến khả năng chống oxi hóa mạnh cho tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa và phục hồi tế bào biểu bì bị hư tổn, giúp da lên màu đều.

Sản phẩm này không có cồn và được chỉ định xài cho mọi loại da. Tuy nhiên, trong thành phần có Fragance nên những mẹ nào dị ứng mùi chắc sẽ không thích, dù mùi khá dễ chịu và chỉ thoang thoảng.

Nó còn có Polymer ở dạng phân tử, nên tuy rằng nó không cho cảm giác bí lỗ chân lông, nhưng có khả năng làm bít và gây mụn nếu sử dụng lâu dài. Vậy nên BaBauLamDep khuyên rằng, các mẹ đang có làn da dầu và mụn thì không nên xài sản phẩm này

Nước hoa hồng Laneige Fresh Calming Toner

Đây là sản phẩm Best Seller trong dòng sản phẩm nước hoa hồng Laneige. Nước hoa hồng cho da nhạy cảm và hơi thiên về có dầu này mang rất nhiều đặc điểm nổi trội.

nước hoa hồng cho da nhạy cảm laneige fresh calming toner

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Với thành phần sạch sẽ, chiết xuất từ quả vải giúp da mềm mượt, dẻo dai đồng thời cũng kiềm hãm sự tiết dầu, bã nhờn trên da. Cùng với đó là nước biển sâu tinh khiết làm sạch bụi bẩn, các tạp chất tồn đọng trong chân lông, dưỡng ẩm tuyệt đối và vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da, phục hồi tế bào hư tổn.

BaBauLamDep sẽ có riêng bài review về loại nước hoa hồng này để mang đến cho các mẹ chi tiết nhất về nước hoa hồng này nhé

Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Light

Tiếp đến là sản phẩm nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Light.

Loại này có chất dạng nước lỏng, cũng chứa các thành phần quen thuộc như Hydro Ion từ hặt diêm mạch, chiết xuất Ariginine từ cây xương rồng gai lê, tảo biển và gấp đôi vitamin B3 để mang đến hiệu quả chính đó là làm sáng da.

nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Light

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

XEM GIÁ & MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

Chiết xuất tảo biển và lượng vitamin B3 gấp đôi này làm cho tác dụng sáng da ở dòng sản phẩm này rõ ràng hơn bao giờ hết. Cùng với đó là những tác động loại bỏ bã nhờn, cấp ẩm đầy đủ, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, giúp bạn có làn da đều màu tươi sáng, mịn màng, sạch sẽ và đầy đủ độ ẩm, không sợ mất nước làm khô làn da.

Nhược điểm là sản phẩm này có chứa cồn, và polymer nên cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Và phải sử dụng thời gian dài thì tác dụng làm sáng da mới đem lại kết quả tốt nhất

Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Sensitive

Cuối cùng là loại nước cân bằng Laneige Power Skin Refiner Sensitive này được sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm và đặc biệt nhạy cảm.

Với các chiết xuất tương tự như sản phẩm Power Skin Refiner Moisture ở trên, thì ở sản phẩm này, ngoài cây xương rồng lê gai, phân tử Hydro từ hạt diêm mạch thì còn có chiết xuất từ quả mận đỏ mang đến khả năng làm dịu, giảm kích ứng từ các tác nhân gây hại ngoài môi trường, tạo hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập, cấp ấm và khóa ẩm mạnh mẽ đến từng tế bào, hạn chế tối đa sự mất nước cho da làn da.

nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Sensitive

Ngoài ra, nước cân bằng này còn có tác dụng làm sạch da, giảm được lượng dầu tiết ra trên mặt. Khi sử dụng còn có cảm giác cực kỳ mát mẻ, sảng khoái và căng mịn làn da.

Tuy nhiên, em này có mùi hương có vẻ khá giống mùi hóa học, nên chắc chắn sẽ có nhiều mẹ không thích. Ngoài việc đó ra thì đây là sản phẩm khá hoàn hảo dành cho các mẹ có làn da đỏng thị đảnh này đấy ^_^

Nước hoa hồng Laneige sử dụng như thế nào

cách sử dụng nước hoa hồng Laneige

Việc sử dụng các loại nước hoa hồng này giống nhau và rất dễ dàng.

  • Sau khi rửa mặt với nước lạnh hoặc sữa rửa mặt, các mẹ hãy lấy bông tẩy trang, thấm đều nước hoa hồng lên đó và mát xa theo hình tròn từ trong ra ngoài.
  • Những chỗ tiết nhiều dầu, hay da bị thâm nám, không được sáng, không được đều màu hay đang bị viêm, kích ứng thì các mẹ hãy thấm thêm nước hoa hồng và mát xa kỹ hơn (Đặc biệt là vùng chữ T và bọng mắt). Sau đó để sản phẩm thấm tự nhiên, không cần rửa lại với nước lạnh.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Lưu ý:

  • Các loại nước hoa hồng có chất nước lỏng, trong suốt cũng có thể làm lớp lót trước khi trang điểm nha các mẹ.
  • Cần tránh để nước hoa hồng không dính vào mắt.
  • Nếu thích các mẹ có thể dùng cả nước hoa hồng cho phần cổ nữa đấy.

Nước hoa hồng Laneige có dùng được cho bà bầu không

Đối với những sản phẩm này, các thành phần đều được BaBauLamDep xem xét cẩn thận, và nhận thấy an toàn để sử dụng cho bà bầu, không có các chất gây hại cần tránh. Tuy nhiên, các mẹ bầu cũng cần phải biết mình thuộc loại da gì để có thể chọn sản phẩm cho phù hợp và phát huy tác dụng tốt nhất của nó.

Và cần chú ý rằng, trong giai đoạn thai kỳ, làn da các mẹ sẽ thay đổi chứ không còn như bình thường do ảnh hưởng của các nội tiết tố. Do đó, để an toàn nhất trước khi sử dụng là hãy lấy một ít thoa lên mu bàn tay để xem phản ứng sau khoảng 5 phút. Nếu không có vấn đề gì thì có thể dùng rồi nha các mẹ

Tổng kết

Như vậy là BaBauLamDep đã điểm nhanh qua cho các mẹ biết được các loại nước hoa hồng Laneige mới nhất, tốt nhất hiện nay rồi đấy. Hy vọng điều này giúp cho các mẹ, các chị em thấy được tiêu chí hàng đầu đó là Làm Đẹp An Toàn - Làm Đẹp Hiệu Quả.

Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nha các mẹ. Cảm ơn các mẹ rất nhiều

Nguồn: https://babaulamdep.com/nuoc-hoa-hong-laneige-tot-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu đối với phái đẹp. Hơn nữa, với kiểu thời tiết nhiệt đới – gió mùa như ở nước ta thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay, BaBauLamDep sẽ giới thiệu với các bạn loại kem chống […] source https://babaulamdep.com/review-kem-chong-nang-skin1004-co-tot-khong/

[Review] Son lụa không chì Cỏ Mềm HomeLab có tốt không?

Lâu rồi mình chưa review sản phẩm son nào cho các mẹ nên hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các mẹ dòng son mới gia nhập làng mỹ phẩm là Son Lụa Không Chì Cỏ Mềm HomeLab. Hãy cùng xem loại son này có gì hay ho nhé Bạn biết gì về thương hiệu […] source https://babaulamdep.com/son-lua-khong-chi-co-mem-co-tot-khong/

Sukin có dùng được cho bà bầu không?

Sukin có dùng được cho bà bầu không - Đây là câu hỏi của bạn Thư Thư Nguyễn đã gởi đến cho BaBauLamDep. Cũng nhờ vào cuộc nói chuyện này mà BaBauLamDep đã khám phá ra thêm một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu rất tuyệt vời ngoài những cái tên Âu Mỹ đã trở thành quen thuộc. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm Sukin? Cái tên Sukin có lẽ không xa lạ nhưng cũng không hẳn là quen thuộc với cộng đồng yêu thích mỹ phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2007 tại Australia, chuyên về lĩnh vực chăm sóc da (mặt và body), chăm sóc tóc. Như vậy, đến hiện nay, Sukin mới chỉ hoạt động được 14 năm, một con số hết sức khiêm tốn so với tuổi đời lên đến hàng trăm năm như các thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Âu Mỹ. Chính vì điều này mà tên tuổi của thương hiệu cũng chưa được phủ sóng rộng rãi. Mỹ phẩm Sukin được hướng theo tiêu chí lấy thiên nhiên làm chủ đạo, độ an toàn và chất lượng phải ở mức cao, cùng với đó là giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa